วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แนะนำที่พักบรรยากาศดี ที่สมุทรสาคร

เรือนริมน้ำ ที่พักแนะนำ สมุทรสาคร
 เรือนริมน้ำ การ์เด้น เป็นที่พักที่มีบรรยากาศดี อยู่ติดคลอง ได้ทั้งบรรยากาศกึ่งสวนกึ่งรีสอร์ทริมน้ำ ตั้งอยู่ที่ตำบลบางโทรัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร  บางโทรัด  เป็นที่พักที่แยกตัวออกมาจากชุมชน จึงค่อนข้างสงบเงียบไม่วุ่นวายเหมาะแก่การพักผ่อนมาก นอกจากมีที่พักสบายๆ แล้ว ยังมีร้านอาหารชื่อครัวขนานน้ำให้บริการอาหารทั่วไปและซีฟู้ดในราคาไม่แพง ให้ความสะดวกแก่ผู้ที่เข้ามาพักที่เรือนริมน้ำได้ิีด้วย

บ้านพักของเรือนริมน้ำ การ์เด้น มีให้เลือกพัก 6 หลัง ทั้งติดน้ำและไม่ติดน้ำให้ท่านเลือกพักได้ตามสบาย ถึงจะเป็นบ้านไม้แต่ได้รับความดูแลเรื่องความสะอาดของที่พักเป็นอย่างดี ภายในห้องพักก็สะดวกสบายมาก ที่นี่ราคาที่พักคืนละ 1,200 บาท โดยมีอาหารเช้าให้ด้วย ในส่วนของร้านอาหาร ครัวขนานน้ำ ของเรือนริมน้ำ การ์เด้น เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น.มีเมนูอร่อยที่อยากแนะนำได้แก่ ปลากะพงทอดราดน้ำปลา  ที่แปลกไม่เหมือนใคร อร่อยดี ต้องไปทานเองดูครับ นอกนั้นก็มี ปลาทูต้มมะนาว ปูผัดผงกระหรี่ หอยหลอดผัดฉ่า  แต่อาหารแนะนำพิเศษที่ทางร้านเขาบอกมา คือเมนูขาหมู รสชาติหอมหวาน เนื้อนุ่มน่ารับประมานมากๆ แต่วันนี้ไม่ได้สั่งมาทาน เพราะหลายวันมานี้รู้สึกกินอย่างเดียวจนรู้สึกอึดอัด ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายด้วย ก็เลยตั้งใจว่ามาเที่ยวสมุทรสาครครั้งต่อไป จะมาชิมดู เพราะเส้นทางนี้ผมผ่านไปผ่านมาบ่อยอยู่แล้ว มีโอกาสไปเที่ยวสมุทรสาคร ลองแวะไปทานอาหารที่ ครัวขนานน้ำ กันดู ไปไม่ยากหรอกครับ บรรยากาศเขาดีครับ สั่งอาหารก็รอไม่นานด้วย

มาพักที่บางโทรัด สมุทรสาครที่เรือนริมน้ำ นอกจากจะได้ชมวิถีชุมชนริมน้ำแล้ว ถ้าท่านมีเวลาก็สามารถปั่นจักยานเที่ยวใกล้ๆ รีสอร์ท ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้แก่ นาเกลือ ไปกราบสักการะหลวงปู่รอด เกจิอาจารย์ชื่อดังที่เป็นที่นับถือของคนลุ่มแม่น้ำท่าจีน และดูฝูงลิงที่วัดบางน้ำวน หรือจะนั่งเรือพายเที่ยวชมธรรมชาติและวิถีชีวิตสองฝั่งแม่น้ำ ไปเที่ยวศาลพันท้ายนรสิงห์ และไปเที่ยวตลาดน้ำยามเย็นที่อัมพวา สมุทรสงครามก็ได้


หากต้องการไปพักหรือทานอาหารที่ เรือนริมน้ำ การ์เด้น ก็โทรไปสอบถามได้ที่โทร. 08-7000-6788 , 08-4388-2607 หรือเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ เว็บเรือนริมน้ำ การ์เด้น

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น: