วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ไปทานอาหารที่โอเอ็กซ์ซีฟู้ด กระทบไหล่คนดัง


หลังจากตระเวณเดินเที่ยวสำรวจแถวริมทะเลปากน้ำปราณจนเหน็ดเหนื่อยได้ที่  ก็กลับมาที่พักอาบน้ำอาบท่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาหาอาหารเย็นใส่ท้อง เมื่อตอนบ่ายเดินผ่านร้านโอเอ็กซ์ซีฟู้ด เห็นบรรยากาศร้านหน้านั่งเล่นรับลมเย็นๆ ทานอาหารไปเรื่อยๆ กับคนที่รู้ใจ  ก็เลยไม่รอช้า จะได้ไปเก็บภาพบรรยากาศร้านสวยๆด้วย

ร้านโอเอ็กซ์ซีฟู้ด เป็นร้านอาหารประเภทซีฟู้ดที่ค่อนข้างโดดเด่น ตั้งอยู่ริมหาด เน้นอาหารทะเลสดๆ  รสชาติค่อนข้างถูกปากมาก เลยเป็นอีกหนึ่งมื้อที่จำเป็นต้องทานอย่างไม่บันยะบันยัง สั่งไปเรื่อยๆ ทานไปเล่นๆ แป๊บเดียวอาหารเต็มโต๊ะอีกแล้ว เมนูที่สั่งมาทานวันนี้ก็ตามในภาพนั่นแหละครับ คงไม่ต้องบรรยายเพิ่ม ถึงเวลาเช็คบิลราคาก็ไม่แพง เพราะถูกกว่าที่แอบคิดไว้ในใจ แอบกระซิบนิดนึงมาทานอาหารที่ร้านโอเอ็กซ์ซีฟู้ด มีโอกาสได้กระทบไหล่ดาราและคนดังๆได้ง่ายมาก เพราะเด็กที่ร้านบอกว่าเหล่าศิลปิน ดารา หรือคนดังๆ มักนิยมมาทานอาหารกันที่นี่บ่อยๆ ส่วนวันที่ผมมาไม่มีคนดังมาหรอกครับ ซึ่งผมก็ชอบแบบนี้มากกว่า เพราะผมมาหาข้าวทาน ยังไม่ได้ต้องการเข้าวงการกับเขา 555




สนใจไปทานอาหารที่ร้านโอเอ็กซ์ซีฟู้ด ติดต่อได้ที่ ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  โทร. 032-631230 , 032-631246


ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com 
ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ
กรีนพาวเวอร์  ช่วยกันสร้างพลังงานใช้เองด้วย โซล่าเซล กังหันลมผลิตไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอื่นๆ   www.greenpower.9nha.com
·       Gide Thailand : www.totourthailand.blogspot.com บล็อกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน คลิ๊ก
·       Pai Cooker : www.paicooker.blogspot.com แนะนำสูตรเด็ดเคล็ดลับการทำอาหารโดยเชฟแห่งครัวระเบียงปาย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน  คลิ๊ก
·       คนไทยหัวใจสีเขียว : www.green4thai.blogspot.com   ชวนคนไทยมาพึ่งพาตนเอง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน  คลิ๊ก
·       ดูข้อมูลอัพเดทในแวดวงศ์เครือข่ายกิจกรรมของเราได้โดย คลิ๊กที่นี่







ไม่มีความคิดเห็น: