วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ครัวโสภา ร้านอาหารรางวัลชนะเลิศจากดอนหอยหลอด


ครัวโสภา เป็นร้านอาหารทะเลเคยได้รับรางวัลชนะเลิศ อาหารสะอาดรสชาติอร่อยของจังหวัดสมุทรสงครามมาแล้ว  ครัวโสภาตั้งอยู่ที่ ดอนหอยหลอด  ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงที่สุดของจังหวัดสมุทรสงคราม ที่ร้านครัวโสภาเน้นมากในเรื่องความสะอาดและอร่อยของอาหารเป็นหลัก โดยเฉพาะอาหารสูตรดั้งเดิมของแม่กลองที่ตกทอดมาแต่บรรพบุรุษ เจ้าของร้านครัวโสภาจึงต้องลงมือเป็นแม่ครัวเอง เพื่อลูกค้าจะได้ลิ้มรสชาติอาหารที่ถูกปาก และประทับใจ ที่ร้านครัวโสภาคัดเลือกวัตถุดิบอย่างดีพีถีพิถัน โดยเฉพาะอาหารทะเลสดๆ
เมนูแนะนำของร้านครัวโสภาที่กล้าการันตีว่าถ้าได้มาทานแล้วจะต้องติดใจมากินแล้วกินอีก อาทิ ปลาทูย่างน้ำปลาหวานสะเดา และไข่แมงดา คั่วสับปะรด เป็นต้น


เมนูแนะนำพิเศษของร้านอาหารครัวโสภา ที่อยากจะแนะนำได้แก่ ปลากะพงต้นครัว , กุ้ง 5 รส  , ปลาดุกทะเลแกงส้มผักกาดดอง ,  ปูไข่แกงส้มหน่อไม้ดอง , ปลาหมึกไข่ผัดกระเทียมโทน , ปลาทูซาเตี๊ยะ , แมงดาเผา นอกจากนี้ยังมีเมนูซีฟู้ดอาหารทะเล อร่อยๆ ราคาไม่แพงบริการอีกมากมาย


การเดินทางไปที่ร้านครัวโสภา สะดวกมาก โดยให้ท่านขับรถเข้าไปในดอนหอยหลอดก่อน ร้านครัวโสภาตั้งอยู่ใกล้ศาลกรมหลวงชุมพรติดทะเลดอนหอยหลอด สังเกตป้ายร้าน ครัวโสภา ขนาดใหญ่ที่ติดอยู่หน้าร้านอาหาร ที่ร้านอาหารครัวโสภามีที่จอดรถสะดวกกว้างขวาง ในส่วนร้านอาหารบรรยากาศก็ร่มรื่น นอกจากจะได้นั่งรับประทานอาหารในบรรยากาศติดทะเลแล้ว ที่นี่ยังอุดมไปด้วยป่าโกงกางย่อมๆ ให้ท่านได้นั่งเย็นๆ รับกลิ่นไอทะเลขณะรับประทานอาหารอีกด้วย  ครัวโสภาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-21.00 น.


ติดต่อร้านครัวโสภา
1/4 ม.4 ดอนหอยหลอด ต.บางจะเกร็ง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
โทรศัพท์ : 034-718319 มือถือ 08-1441-6638 โทรสาร 034-718319
ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com 
ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ
กรีนพาวเวอร์  ช่วยกันสร้างพลังงานใช้เองด้วย โซล่าเซล กังหันลมผลิตไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอื่นๆ   www.greenpower.9nha.com
·       Gide Thailand : www.totourthailand.blogspot.com บล็อกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน คลิ๊ก
·       Pai Cooker : www.paicooker.blogspot.com แนะนำสูตรเด็ดเคล็ดลับการทำอาหารโดยเชฟแห่งครัวระเบียงปาย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน  คลิ๊ก
·       คนไทยหัวใจสีเขียว : www.green4thai.blogspot.com   ชวนคนไทยมาพึ่งพาตนเอง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน  คลิ๊ก
·       ดูข้อมูลอัพเดทในแวดวงศ์เครือข่ายกิจกรรมของเราได้โดย คลิ๊กที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น: