วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คุณจิตซีวิว อาหารอร่อย บรรยากาศดี ไม่แพง ที่เกาะยอ

หลายวันก่อนได้ไปเที่ยวหาดใหญ่ สงขลา ขากลับได้ขับรถผ่านมาทางเกาะยอ ระหว่างผ่านเกาะยอมีร้านอาหารมากมาย มีร้านอาหารแห่งหนึ่งชื่อ สวนอาหารคุณจิตซีวิว บรรยากาศเข้าตามาก เพราะอยู่ในทำเลติดน้ำ มีแขกเข้าไปนั่งรับประทานภายในร้านเยอะมาก และเห็นพนักงานเสริฟเดินเสริฟเร็วมาก แต่พอสังเกตุให้ดีจึงได้รู้ว่าพนักงานของร้านใส่สเก็ตเสริฟอาหารทุกคน แปลกดี ซึ่งก็ไม่ใช่จะไม่เคยเห็นการเสริฟแบบนี้ แต่ไม่คิดว่าจะได้มาเจอที่นี่ ก็เลยแวะเข้าไปทานดูเพราะใกล้เที่ยงพอดี

เข้าไปนั่งในร้าน คุณจิตซีวิว บรรยากาศการจัดโต๊ะเป็นส่วนตัวดี เลือกทำเลนั่งใกล้ๆน้ำ จะได้เห็นวิวสวยๆของเกาะยอ สั่งอาหารมา 4 รายการทั้งประเภทกินเล่นและกินจริง มี หอยแครงเผา ปูม้านึ่ง ปูม้าพล่า และหอยนางรม มากัน 2 คน สั่งอาหาร 4 อย่าง อิ่มมาก งานนี้เลยกินแต่กับไม่ทานข้าว  น้ำจิ้มของทางร้านคุณจิตซีวิวถือว่าเยี่ยมมาก รสกำลังดี เช็คบิลแล้วก็ไม่แพงสบายๆ กระเป๋า ผ่านไปลองแวะไปทานดูนะครับ ถ้าไปไม่ถูก ก็ลองเข้าไปดูเบอร์โทรศัพท์ที่   สวนอาหารคุึณจิตซีวิว 

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com 
ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ
กรีนพาวเวอร์  ช่วยกันสร้างพลังงานใช้เองด้วย โซล่าเซล กังหันลมผลิตไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอื่นๆ   www.greenpower.9nha.com
·       Gide Thailand : www.totourthailand.blogspot.com บล็อกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน คลิ๊ก
·       Pai Cooker : www.paicooker.blogspot.com แนะนำสูตรเด็ดเคล็ดลับการทำอาหารโดยเชฟแห่งครัวระเบียงปาย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน  คลิ๊ก
·       คนไทยหัวใจสีเขียว : www.green4thai.blogspot.com   ชวนคนไทยมาพึ่งพาตนเอง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน  คลิ๊ก
·       ดูข้อมูลอัพเดทในแวดวงศ์เครือข่ายกิจกรรมของเราได้โดย คลิ๊กที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น: