วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เที่ยวแหลมแม่พิมพ์ นอนสบายๆในรีสอร์ทไม่แพง ที่ระยอง

เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ไปควบคุมการติดตั้งกังหันลมผลิตไฟฟ้าให้ลูกค้าที่จังหวัดชลบุรี เสร็จงานส่งลูกน้องเดินทางกลับแล้ว ว่างๆ เลยโต๋เต๋ไปเที่ยวหาดแหลมแม่พิมพ์ ที่ระยอง เพราะทะเลสวย ที่สำคัญค่อนข้างเงียบสงบดี ถูกใจคนชอบสันโดษ โดยเฉพาะในวันธรรมดา ส่วนถ้าเป็นวันหยุดมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างคึกคักซึ่งไม่ใช่คอนเซ็ปของผม  ได้ไปพักที่ แม่พิมพ์รีสอร์ท ซึ่งอยู่ติดทะเลเพียงถนนกั้นกลาง ราคาที่พักของที่นี่ก็ไม่แพง
 ไปเล่นน้ำทะเลเหนื่อยแล้วก็มาสั่งอาหารทานในที่พักได้เลย อาหารก็อร่อยใช้ได้ แต่ร้านอาหารของที่นี่เปิดบริการเพียง 1ทุ่ม ดังนั้นก็ไม่ควรนอนเล่นเพลินจนข้ามมื้อเย็น ไม่งั้นจะต้องขับรถออกไปหาทานข้างนอก แต่ก็ไม่ไกลเท่าไรก็มาร้านอาหารประเภทซีฟู้ดขาย
ที่แหลมแม่พิมพ์ ปกติในวันธรรมดา มีนักท่องเที่ยวไม่มาก การหาที่พักเป็นเรื่องค่อนข้างสะดวกมากๆ เพราะมีผู้ให้บริการที่พักมากมายให้เลือก แต่ถ้าติดช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวควรสำรองที่พักล่วงหน้าจะดีที่สุด เพื่อความไม่ประมาท เพราะผมเคยพักยาวที่นี่เป็นสัปดาห์ พอวันเสาร์ไม่รู้คนมาจากไหนเต็มไปหมด สำหรับคนที่กลัวเหงาชอบความคึกคักมาในช่วงวันหยุดไม่ผิดหวังแน่ๆ  คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่พักของ แม่พิมพ์รีสอร์ท ได้ที่ เว็บแม่พิมพ์รีสอร์ท

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ
กรีนพาวเวอร์  ช่วยกันสร้างพลังงานใช้เองด้วย โซล่าเซล กังหันลมผลิตไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอื่นๆ   www.greenpower.9nha.com
·       Gide Thailand : www.totourthailand.blogspot.com บล็อกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน คลิ๊ก
·       Pai Cooker : www.paicooker.blogspot.com แนะนำสูตรเด็ดเคล็ดลับการทำอาหารโดยเชฟแห่งครัวระเบียงปาย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน  คลิ๊ก
·       คนไทยหัวใจสีเขียว : www.green4thai.blogspot.com   ชวนคนไทยมาพึ่งพาตนเอง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน  คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น: