วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

หาที่กินอร่อยๆ ที่ปราณบุรี


ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่บูมขึ้นมาเร็วมาก สังเกตุได้จากมีผู้ให้บริการที่พักรีสอร์ทสวยๆ ขึ้นมาให้บริการมากมาย มีร้านอาหารประเภทซีฟู้ดให้บริการหลายร้าน สำหรับผู้ที่ชอบเที่ยวทะเล และต้องการหลีกเลี่ยงความวุ่นวายและแออัดของชะอำและหัวหินก็ไปเที่ยวที่ปราณบุรีได้เลย ทะเลที่นี่ก็มีความสวยงามไม่แพ้กัน

ผมจำเป็นต้องผ่านประจวบคีรีขันธ์เป็นประจำ ได้ยินชื่อเสียงของทะเลปราณบุรีมานานแล้ว เลยหาโอกาสแวะไปเยี่ยมเยือน ไปถึงเวลาใกล้เที่ยงพอดี  เลยต้องแวะหาเสบียงเติมท้องซะก่อน เห็นร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีคนเข้าไปใช้บริการเยอะมาก ซึ่งจากประสบการณ์ร้านอาหารไหนที่มีคนไปใช้บริการเยอะ ถ้าไม่ราคาถูกก็อาหารอร่อย ก็เลยเลี้ยวรถเข้าไป ซึ่งมีที่จอดรถสะดวกดี ร้านอาหารที่ว่าชื่อว่า ร้านอาหารครัวแจ๋ว


ร้านอาหาร ครัวแจ๋ว ตั้งอยู่ริมทะเลปากน้ำปราณ ให้บริการอาหารทั้งอาหารทะเลและอาหารพื้นบ้าน มากมาย สอบถามแล้วทางร้านอาหารครัวแจ๋วมีเมนูอร่อยแนะนำ คือ หมึกแดดเดียว อินทรีแดดเดียว ปลาทรายทอด แกงส้มพริกนกสด อาหารทะเลจานร้อน ซึ่งเคยได้รับรางวัลเซลล์ชวนชิมมาแล้วด้วย ก็เลยสั่งมาทดลองเป็นลาภปากซะหน่อย ตอนแรกเข้าใจว่าคนเยอะๆ คงต้องใช้เวลารอนานแน่ๆ แต่ไม่น่าเชื่อว่าที่นี่เสริฟอาหารเร็วมากกว่าที่คิด บ่งบอกว่ามีการบริหารจัดการในครัวดีมาก  อาหารทะเลที่นี่สดมาก  ราคาไม่แพง เรียกว่าจ่ายน้อยกว่าที่คิด สอบถามมาแล้วที่ร้านอาหาร ครัวแจ๋ว เปิดบริการระหว่างเวลา 9.00-21.00 น. มีโอกาสผ่านไปเที่ยวปราณบุรี ลองแวะไปทานกันดูนะครับ
 ติดต่อ ร้านอาหาร ครัวแจ๋ว ริมทะเลปากน้ำปราณ ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โทร 032-631-302

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com 
ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ
กรีนพาวเวอร์  ช่วยกันสร้างพลังงานใช้เองด้วย โซล่าเซล กังหันลมผลิตไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอื่นๆ   www.greenpower.9nha.com
·       Gide Thailand : www.totourthailand.blogspot.com บล็อกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน คลิ๊ก
·       Pai Cooker : www.paicooker.blogspot.com แนะนำสูตรเด็ดเคล็ดลับการทำอาหารโดยเชฟแห่งครัวระเบียงปาย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน  คลิ๊ก
·       คนไทยหัวใจสีเขียว : www.green4thai.blogspot.com   ชวนคนไทยมาพึ่งพาตนเอง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน  คลิ๊ก
·       ดูข้อมูลอัพเดทในแวดวงศ์เครือข่ายกิจกรรมของเราได้โดย คลิ๊กที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น: