วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ครัวอีสานต้มแซ่บ ท่าชนะ

ร้านอีสานต้มแซ่บ ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
 ไปเที่ยวอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี แล้วนึกถึงอาหารอร่อยๆ รสแซ่บๆ ต้องแนะนำให้ไปกินเลยที่ ร้านครัวอีสานต้มแซ่บ อยู่ในตลาดท่าชนะ ใกล้บริเวณที่จัดตลาดนัดวันอังคาร เป็นร้านอาหารอีสานรสเข้มข้นที่รับรองว่าถูกใจ

อีสานต้มแซ่บ
เมนูเด็ดแนะนำของร้านอีสานต้มแซ่บ ได้แก่ ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ต้มแซ่บเครื่องใน ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูที่แนะนำว่าต้องสั่ง ด้วยความเข้มข้นของน้ำต้มแซ่บที่รสเข้ม สั่งมาทานคู่กับส้มตำที่มีหลายรสชาติให้เลือก แถมด้วยไก่ย่าง หมูทอด กุ้งชุบแป้งทอด ยิ่งเข้ากัน และที่ไม่ควรพลาดอีก 1 อย่างคือ ข้าวผัดร้านนี้อร่อยจริง กินได้เพลิน พาสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงไปทานได้รับรองว่ากระเป๋าไม่ฉีก เพราะราคาถือว่าไม่แพงเลย
ต้มแซ่บ เมนูเด็ดของทางร้านอีสานต้มแซ่บ

ส้มตำมีให้เลือกหลายรสชาติตามชอบ

กุ้งชุบแป้งทอด เมนูโดนใจคุณหนูและคนที่ไม่ชอบอาหารรสจัด

ไก่ย่างกำลังดี กินกับข้าวเหนียวร้อนๆ จิ้มน้ำส้มตำ ฟินเลย

หมูทอดน้ำปลา กินเล่นก็เพลินกินจริงก็อร่อย

ลาบหมู ร้านอีสานต้มแซ่บ

ร้านอีสานต้มแซ่บ อาหารอีสานรสเข้มที่มีรสชาติถูกปากคนไทย ราคาไม่แพง เปิดบริการทุกวันเว้นวันเสาร์ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. อยู่ใกล้ตลาดท่าชนะ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี สามารถโทรไปสอบถามเส้นทางและจองโต๊ะได้ที่ โทร. 062-213-0589
อีสานต้มแซ่บ ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี

RKA TOUR นำเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ พาเที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก เน้นทานอาหารอร่อย และที่พักสบาย ในราคายุติธรรม รวมถึงจัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
  • Line ID : roikohadventure , 0846259929
  • โทรศัพท์ : 084-625-9929
  • ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่ 33/07054

ไม่มีความคิดเห็น: