วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อ่าวยนซีไซด์ อาหารอร่อยเด็ด บรรยากาศดี ราคาไม่แพง

ร้านอาหารอ่าวยนซีไซด์ ภูเก็ต

 ร้านอาหารอ่าวยนต์ซีไซด์ ตั้งอยู่ในตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต อยู่ไม่ไกลกับแหลมพันวา แม้จะอยุ่ไม่ไกลจากตัวเมืองภูเก็ตแต่การเดินทางอาจต้องใช้รถส่วนตัวจึงจะสะดวกที่สุด 

ร้านอาหาร อ่าวยนซีไซด์

ร้านอาหาร อ่าวยนซีไซด์ เป็นร้านอาหารเปิดใหม่ไม่นาน แต่ยืนยันได้ว่าอาหารอร่อย บรรยากาศร้านดี และราคาไม่แพง ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ยังมีโปรโมชั่นลดราคาให้อีกถึง 20% เปิดให้บริการอาหารอร่อยๆ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

อ่าวยนซีไซด์ ภูเก็ต
อ่าวยนซีไซด์ เป็นร้านอาหารสไตล์พื้นบ้านและซีฟู้ด บรรยากาศร้านโดยทั่วๆไป ดูจากการตกแต่งร้านในเวลาปกติก็น่าเน้นไปทางนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นหลัก แต่ไปรับประทานมาแล้วเมนูอาหารก็นับว่าถูกปากคนไทยมากในราคารับได้สบายๆ โดยเฉพาะเมนูเด็ด อย่าง ข้าวผัดทะเล น้ำพริกกุ้งเสียบ ผัดไทย เต้าหุ้ทรงเครื่องที่สั่งมากินอร่อยมากๆ แม้แต่ส้มตำก็ปรุงได้เข้มข้นถูกปากชาวไทยแน่นอน
ผัดไทยร้าน อ่าวยนซีไซด์

อาหารอร่อยๆ จากอ่าวยนซีไซด์

ส้มตำอ่าวยนซีไซด์ อร่อยเด็ดจริง จนต้องสั่งเพิ่มแก้เหนื่อยจากการนั่งรถเที่ยวทั้งวัน

อาหารลดราคาพิเศษ ที่ทำให้กินอาหารได้อร่อยยิ่งขึ้น

ไปเที่ยวภูเก็ต อยากหาร้านอาหารแบบชาวบ้านๆ ราคาไม่แพง ที่นั่งรับประทานอาหารบรรยากาศสบายๆ เดินทางง่าย ที่จอดรถสะดวก ก็แนะนำให้ไปลองรับประทานที่ อ่าวยนซีไซด์ ต.วิชิต อ.เมือง สามารถโทรไปสอบถามเส้นทางและจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ โทร. 087-883-1221


RKA TOUR นำเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ พาเที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก เน้นทานอาหารอร่อย และที่พักสบาย ในราคายุติธรรม รวมถึงจัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
  • Line ID : roikohadventure , 0846259929
  • โทรศัพท์ : 084-625-9929
  • ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่ 33/07054

ไม่มีความคิดเห็น: