วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เกี้ยวปลาเจ๊กิม สุราษฎร์ธานี

เกี้ยวปลาเจ๊กิม
 เย็นตาโฟ เกี้ยวปลา เจ๊กิม สุราษฎร์ธานี

ร้านเจ๊กิม เป็นร้านขอยเย็นตาโฟและเกี้ยวปลาเก่าแก่ดั้งเดิมคู่กันมากับตลาดโต้รุ่ง หรือตลาดศาลเจ้าของอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นที่รับรู้กันว่า ถนนเส้นนี้เป็นถนนสายกิน หรือ Street Food แหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังเจ้าอร่อยของสุราษฎร์ธานี ซึ่งจะมีตลาด 2 ส่วน คือ ตลาดรถเข็น จะเป็นตลาดกลางคืน เริ่มขายตั้งแต่บ่ายจนถึงดึก และตลาดที่เป็นตึกเก่าจะเน้นขายอาหารช่วงกลางวัน(แต่ก็มีหลายร้านอยู่ในโซนตึกเก่าที่เปิดขายถึงดึก เนื่องจากช่วงเย็นจะเป็นช่วงที่มีลูกค้าเยอะเป็นพิเศษ)

เย็นตาโฟ เจ๊กิม

ร้านเจ๊กิม อยู่ในโซนอาคารเก่า เน้นเปิดขายกลางวัน ปกติจะเปิดขายตั้งแต่ประมาณ 09.00 - 15.00 น. แต่หลังบ่ายโมงนิดหน่อย อาหารจะเหลือน้อยและบางเมนูก็จะหมดไปก่อนแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยง ซึ่งเป็นช่วงที่แขกแน่นร้านมากที่สุด ดังนั้นถ้าอยากไปนั่งกินแบบสบายๆ ได้ละเมียดความอร่อยอย่างเต็มที่ แนะนำเลยว่า ต้องไปกินก่อน 11.30 น.

เกี้ยวปลา เจ้กิม

ร้านเย็นตาโฟ-เกี้ยวปลา เจ๊กิม มีเมนูให้เลือกไม่เยอะก็จริง แต่ร้านนี้เกี้ยวปลาอร่อยมาก เรียกว่าลูกค้าส่วนใหญ่ตั้งใจมากินเกี้ยวปลาโดยเฉพาะ มีทั้งเมนู บะหมี่เกี้ยวปลา เย็นตาโฟ แต่ถ้าจะเด็ดจริงๆ สั่งเกี้ยวปลาลวกมาทานให้หายอยากไปเลยต่างหากอีกจานจะได้ความสะใจกว่า 

เกี้ยวปลา เจ้กิม ตลาดศาลเจ้า 

เกี้ยวปลาร้านเจ๊กิม แม้ว่าหน้าตาจะดูสไตล์โบราณ แต่รสชาติประทับใจ เนื้อเป็นเนื้อ ทั้งเด้งและนุ่มเคี้ยวเพลินเต็มปากเต็มคำ กินเปล่าๆ ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มก็อร่อย เคี้ยวเพลินจนลืมเมื่อยกรามและหมดแบบไม่รู้ตัว

ก๋วยเตี๋ยวเกี้ยวปลา เจ๊กิม

ร้านเจ๊กิม เย็นตาโฟ สุราษฎร์ธานี

ร้านเย็นตาโฟ-เกี้ยวปลา เจ๊กิม
 ตั้งอยู่ที่ถนนต้นโพธิ์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดขายทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00 - 15.00 น. แต่แนะนำว่าควรไปอย่าให้ติดบ่ายมากนัก เพราะเกี้ยวปลามักจะหมดไปก่อนแล้ว สามารถโทรไปสอบถามเส้นทางหรือจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่โทร. 087-971-0729

เย็นตาโฟ เกี้ยวปลา เจ๊กิม ตลาดศาลเจ้า สุราษฎร์ธานี

RKA TOUR นำเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบครบวงจร ทั้งทะเล เกาะสมุย เกาะพะงัน หมู่เกาะอ่างทอง  เขื่อนเชี่ยวหลาน เขาสก รวมทั้งการนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ พาเที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก ทานอาหารอร่อย และมีที่พักสบาย ในราคายุติธรรม บริการจัดนำเที่ยวสุราษฎร์ธานีทุกรูปแบบ  นำเที่ยวทั่วไทย และนำเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงจัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด 

ช่องทางการติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมนำเที่ยว ของ RKA TOUR

  • Line ID :  roikohadventure , 0846259929
  • โทรศัพท์ : 084-625-9929 
  • ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่  33/07054

ไม่มีความคิดเห็น: