วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2563

แหลมพรหมเทพ ภูเก็ต

แหลมพรหมเทพ ภูเก็ต
แหลมพรหมเทพ ภูเก็ต

แหลมพรหมเทพ เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดของไทย มีชื่อเสียงมายาวนาน ใครไปเที่ยวภูเก็ตแล้วไม่แวะไปแหลมพรหมเทพ ถือว่าไปไม่ถึงภูเก็ต แหลมพรหมเทพอยู่ทางใต้สุดของเกาะภูเก็ตเดินทางไปไม่ยาก แต่ถ้าจะไปชมพระอาทิตย์ตกดินสวยๆที่แหลมพรหมเทพ แนะนำว่าไปก่อนเวลาซักหน่อย ยิ่งเร็วยิ่งดี เพราะทุกวันจะมีคนไปรอชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่นี่เป็นจำนวนมาก จนทำให้ที่จอดรถที่มีจำกัดอาจจะหาได้ยากซักหน่อยสำหรับผู้ที่ไปช้า

เที่ยวแหลมพรหมเทพ ภูเก็ต
แหลมพรหมเทพมีลักษณะเป็นแหลมโค้งทอดตัวสู่ท้องทะเล  ด้านขวาเป็นหาดในหานและเกาะมัน ส่วนด้านซ้ายจะมองเห็นหาดในยะซึ่งเป็นหาดเล็ก ๆ ในวันที่อากาศดี บรรยากาศพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพจะสวยงามยิ่งนัก  
เที่ยวแหลมพรหมเทพ

การขึ้นไปชมวิวบนจุดชมวิวแหลมพรหมเทพ ต้องจอดรถข้างล่างแล้วเดินขึ้นไป แม้ว่าจะต้องเดินขึ้นบันไดไปบนเนินเขาแต่ก็ไม่ได้ไกลมากนัก แม้ผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีก็สามารถขึ้นไปที่จุดชมวิวแหลมพรหมเทพได้สบายๆ หรือใครต้องการไปถ่ายภาพสวยๆ กับน้ำทะเลสีเข้มก็สามารถเดินไปที่ปลายแหลมได้แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังซักนิด
แหลมพรหมเทพ
บนจุดชมวิวแหลมพรหมเทพ นอกจากจะได้ชมภาพพระอาทิตย์ตกที่ถือว่าสวยที่สุดของไทยแล้ว ยังมีจุดถ่ายภาพสวยๆ เยอะมาก มีจุดให้เลือกชมพระอาทิตย์ตกยาวเหยียดรองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก แวะชมวิวสวยงามเสร็จแล้วก้ยังสามารถแวะทานอาหารทะเลสดๆ อร่อยๆ ได้บริเวณหาดราไวย์ซึ่งอยู่ห่างจากทางขึ้นแหลมพรหมเทพไม่ถึง 1 กิโลเมตรเท่านั้นเอง

แหลมพรหมเทพ

การเดินทางไปแหลมพรหมเทพ จากตัวเมืองภูเก็ตให้ขับรถไปทางหาดราไวย์ แล้วเลยไปอีกประมาณ 750 เมตรก็ถึงลานจอดรถของแหลมพรหมเทพ  
จุดชมวิวแหลมพรหมเทพ
www.rkatour.com

RKA TOUR นำเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบครบวงจร ทั้งทะเล เกาะสมุย เกาะพะงัน หมู่เกาะอ่างทอง เขื่อนเชี่ยวหลาน เขาสก รวมทั้งการนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ พาเที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก ทานอาหารอร่อย และมีที่พักสบาย ในราคายุติธรรม บริการจัดนำเที่ยวทุกรูปแบบ นำเที่ยวทั่วไทย และนำเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงจัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด

ช่องทางการติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมนำเที่ยว ของ RKA TOUR

Line ID : roikohadventure , 0846259929
โทรศัพท์ : 084-625-9929
ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่ 33/07054

ไม่มีความคิดเห็น: