วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563

หนมจีนทะเลจ๊าก ใครชอบขนมจีนต้องแวะ

ขนมจีนจี้เมย์ทะเลจ๊าก ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
หนมจีนจี้เมย์ทะเลจ๊าก ขนมจีนสูตรเด็ดจากพังงา แต่ขายอยู่ที่อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นอีก 1 ร้านอาหารอร่อยที่แนะนำว่าต้องแวะกิน อยู่ติดถนนสายเอเซียสายล่องใต้ เลยจากอำเภอละเมไปทางสุราษฎร์ธานี ก่อนถึงสี่แยกท่าชนะ

ขนมจีนทะเลจ๊ากสูตรเด็ดจากพังงา ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
ร้านหนมจีนจี้เมย์ทะเลจ๊าก มีขนมจีนพร้อมน้ำยาสูตรเด็ด 5 อย่าง ได้แก่ น้ำยาปู , แกงไก่ , แกงไตปลา , แกงปลา, และน้ำพริก แต่มีเมนูขนมจีนที่โด่งดังและสร้างชื่อจนร้านนี้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วคือ ขนมจีนทะเลจ๊ากที่จัดมาให้ทั้งกุ้งหอยหมึกและปู แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ ขนมจีนทะเลโคตรจ๊าก แม้ว่าราคา 199 บาท/ชุด แต่จัดชุดขนมจีนมาให้แบบไม่ยั้งเป็นเซ็ตเต็มถาด มีทั้งกุ้งหอยปูและหมึกแบบกินกันจนจุกได้เลย
ขนมจีนทะเลโคตรจ๊าก ร้านจี้เมย์ ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
และแน่นอนว่า การกินขนมจีนให้อร่อยก็ต้องมีผักเยอะๆ ร้านขนมจีนทะเลจ๊ากของจี้เมย์ก็จัดผักเสริฟให้แบบไม่อั้นมีทั้งผักสดผักดอง ให้เลือกกินกับขนมจีนเพิ่มรสชาติในการกินขนมจีนห้อร่อยยิ่งขึ้น
ผักกินเคียงกับขนมจีน ร้านขนมจีนจี้เมย์
นอกจากเมนูขนมจีน ที่เรียกว่าเปิดแนวใหม่ของขนมจีนที่จัดมาเต็มๆ กับเซ็ตอาหารทะเลทั้งกุ้งหอยหมึกวาย ซึ่งมีอยู่อุดมสมบูรณ์ในอ่าวท่าชนะแล้ว ใครที่อยากทานเมนูอื่นๆ นอกจากขนมจีนก็ยังมีเมนูเด็ดที่อยากให้ชิมไปด้วยเลยถ้ายังกินไหวคือ ข้าวหยำปู กับ ข้าวหยำปลาทู ซึ่งก็เป็นเอกลักษณ์เมนูอาหารของทางใต้ที่แปลกและต้องถูกปากคนกินแน่นอน กับเนื้อปูม้าสดๆ แน่นๆ เสริฟมาให้แบบเต็มปากเต็มคำ
ข้าวหยำปู หรือ ข้าวขยำปู
ร้านขนมจีนจี้เมย์ทะเลจ๊าก ตั้งอยู่ติดกับถนนเอเซีย สายล่องใต้ อยู่ในพื้นที่ตำบลคลองพา อำเภอท่าชนะ สุราษฎร์ธานี  เปิดใให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. เว้นปิดเฉพาะวันพุธ สามารถโทร.ไปสอบถามเส้นทางและรายละเอียดของร้านเพิ่มเติมได้ที่โทร. 094-701-6696

ขนมจีนจี้เมย์ ทะเลจ๊าก ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี

ขนมจีนจี้เมย์ ทะเลจ๊าก ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี


RKA TOUR นำเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ พาเที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก เน้นทานอาหารอร่อย และที่พักสบาย ในราคายุติธรรม รวมถึงจัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
  • Line ID : roikohadventure , 0846259929
  • โทรศัพท์ : 084-625-9929
  • ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่ 33/07054

ไม่มีความคิดเห็น: