วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ลามูน รีโซเทล ที่พักกลางเมืองภูเก็ต

ลามูน รีโซเทล ที่พักกลางเมืองภูเก็ต

ลามูน รีโซเทล ถือว่าเป็นที่พักระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่กลางใจเมืองภูเก็ต อยู่ตรงกันข้ามกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ตพอดี ถือว่าเป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายพอสมควรในราคาไม่แพง รอบๆ โรงแรมก็สามารถหาร้านอาหารและของกินได้ไม่ยาก หรือจะเดินเล่นช็อปปิ้งช่วงหัวค่ำก็มีหลาดปล่อยของอยู่ใกล้ๆ ห่างไปเพียงไม่ถึง 250 เมตร ให้ไปดูสินค้าแปลกๆ และของกินอร่อยๆ 

ห้องพักโรงแรม ลามูนรีโซเทล
ภายในห้องพักของ ลามูน รีโซเทล ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครันทั้งตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำร้อนและอ่างอาบน้ำสำหรับคนที่ชอบนอนแช่น้ำร้อนไปที่นี่ไม่ผิดหวัง
อาหารเช้าที่ลามูน รีโซเทล
ราคาที่พักของลามูน รีโซเทลมีหลายระดับราคาให้เลือกตามสถานะของห้องพัก  เริ่มตั้งแต่ราคาครึ่งพัน รวมอาหารเช้าซึ่งมีให้เลือกทั้ง ABF  , ข้าวต้ม , ข้าวไข่เจียว ,ไข่กระทะ ก็ถือว่าอร่อยดีทีเดียว 
เครื่องดื่มและอาหารเช้าที่รวมอยู่ในค่าที่พักของ ลามูน รีโซเทล
การเดินทางครั้งนี้อยู่ในช่วงปลายปีของปี 2563 ซึ่งภูเก็ตอยู่ในช่วงเจอวิกฤตจากสถานการณ์โควิด 19 อย่างหนัก ทำให้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของภูเก็ตค่อนข้างเงียบเหงาและโรงแรมหลายแห่งมีปัญหาในการให้บริการ รวมถึงลามูน รีโซเทลเองก็เจอวิกฤตกับเขาด้วย ถึงแม้ว่าไม่สามารถให้บริการเต็มศักยภาพปกติ ด้วยทางโรงแรมต้องบริหารต้นทุนเพื่อความอยู่รอด แต่พนักงานที่นี่ก็ให้บริการดีมาก ถือว่าเป็นโรงแรม ทางเลือกได้ดี โดยเฉพาะพนักงานที่นี่บริการดีมาก หากต้องไปธุระหรือเดินทางไปท่องเที่ยวที่ภูเก็ต
อาหารเช้า ลามูน รีโซเทล ภูเก็ต

อาหารเช้า ลามูน รีโซเทล ภูเก็ต

อาหารเช้า ลามูน รีโซเทล ภูเก็ต

อาหารเช้า ลามูน รีโซเทล ภูเก็ต

หลาดปล่อยของ ใกล้ๆ โรงแรมที่พัก ลามูน รีโซเทล
 ติดต่อจองที่พักลามูน รีโซเทล ตั้งอยู่ที่ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 076 220 965
ลามูน รีโซเทล ที่พักกลางเมืองภูเก็ต

RKA TOUR นำเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ พาเที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก เน้นทานอาหารอร่อย และที่พักสบาย ในราคายุติธรรม รวมถึงจัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
  • Line ID : roikohadventure , 0846259929
  • โทรศัพท์ : 084-625-9929
  • ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่ 33/07054

ไม่มีความคิดเห็น: