วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สอนนักท่องเที่ยวเรียนมวยไชยา

เรียนมวยไชยา

หลักสูตรมวยไทยสำหรับนักท่องเที่ยว

วิชามวยไทยสายไชยา เป็นทั้งศาสตร์และศิลปะในการป้องกันประเทศในสมัยก่อน  แม้ว่าปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องฝึกอาวุธไปรบกับใคร แต่วิชามวยก็เป็นภูมิปัญญาไทยที่ลูกหลานควรรักษาไว้ไม่ให้สูญหาย แม้ว่าเราไม่ต้องไปสู้กับใคร แต่เคล็ดวิชามวยก็มีประโยชน์มาก ถ้าไม่นับในเรื่องการป้องกันตัวในนาทีวิกฤตแล้ว วิชามวยไทย ก็เป็นการออกกำลังกายที่สามารถเบิรนไขมันหรือแคลอรี่ได้ดีมาก เพียงฝึกมวยจริงจังซักวันละ 30 นาที คู่กับควบคุมอาหาร รูปร่างของผู้ฝึกก็จะสมาร์ทได้ไม่ยาก ที่สำคัญที่สุด มวยไทยสามารถฝึกได้ทุกเพศทุกวัยและจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงดูดีกว่าวัยมากนัก

สอนมวยไทยไชยา สุราษฎร์ธานี

RKA TOUR เปิดสอนมวยไทยไชยาสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เป็นหลักสูตร 2 ชั่วโมง ผู้เรียนจะได้รู้ ท่ามวยพื้นฐานในการออก อวัยวุธ ทั้ง หมัด เท้า เข่า ศอก  เรียนที่ ค่ายมวยไชยายิม ซึ่งมี 2 สาขา  คือที่ อ.ไชยา และ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี  ผู้เรียนก็จะได้วิชามวยพื้นฐานที่ถูกต้องไปใช้ฝึกต่อได้ด้วยตนเองต่อไป

สอนมวยไทยเพื่อการออกกำลังกาย

ค่าเรียนพื้นฐานมวยไทย

  • เรียนเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ราคาคนละ  500 บาท
  • เรียนเป็นการส่วนตัวกับครูมวย ราคาคนละ 600 บาท/คอร์ส 
  • รับสอนมวยไทยเป็นหมู่คณะนอกสถานที่ สอนการออกกำลังกายด้วยมวยไทย
  • รับงานโชว์ศิลปะมวยไทย การแสดงโชว์มวยไทยไชยา 

ออกกำลังกายด้วยมวยไทย
สนใจเรียนวิชามวยไทย โดยเฉพาะเพื่อการออกกำลังกาย ติดต่อสอบถามได้ที่ โทรศัพท์ : 084-625-9929 

RKA TOUR นำเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบครบวงจร ทั้งทะเล เกาะสมุย เกาะพะงัน หมู่เกาะอ่างทอง  เขื่อนเชี่ยวหลาน เขาสก รวมทั้งการนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ พาเที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก ทานอาหารอร่อย และมีที่พักสบาย ในราคายุติธรรม บริการจัดนำเที่ยวสุราษฎร์ธานีทุกรูปแบบ  นำเที่ยวทั่วไทย และนำเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงจัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด 

ช่องทางการติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมนำเที่ยว ของ RKA TOUR

  • Line ID :  roikohadventure , 0846259929
  • โทรศัพท์ : 084-625-9929 
  • ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่  33/07054

ไม่มีความคิดเห็น: