วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ข้าวแกง ครัวสหกรณ์(ไชยา) ยายแดง

ข้าวแกง+ก๋วยเตี๋ยว ยายแดง ครัวสหกรณ์ไชยา
 ข้าวแกง+ก๋วยเตี๋ยว  ครัวสหกรณ์ไชยา By ยายแดง

ร้านข้าวแกงเล็กๆ ของยายแดง ตั้งอยู่ริมถนนสายเอเซียหมายเลข 41 ในพื้นที่ของสหกรณ์อำเภอไชยาจังหวัดสุราษฎร์ธานี สังเกตุไม่ยาก หากเดินทางในขาล่องใต้จากสี่แยกไชยาเลยห้างโลตัสไปประมาณ 300 เมตร 

ข้าวแกงยายแดง ไชยา
ข้าวแกงยายแดง มีความโดดเด่นที่มีกับข้าวให้เลือกมากกว่า 10 รายการทุกวัน และตักให้ลูกค้าแบบจุใจ ราคาก็ไม่แพง กับข้าว 2 อย่างเสริฟพร้อมผักสดและน้ำพริกในราคาเพียง 50 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นร้านข้าวแกงคุณภาพอีก 1 ร้านที่อยากแนะนำให้ไปกินกัน

ข้าวแกงยายแดง สหกรณ์ไชยา
กับข้าวร้านข้าวแกงยายแดง จะเน้นไปทางอาหารปักษ์ใต้ รสเข้มข้น เมนูประจำที่มีให้กินทุกวันได้แก่ มัสมั่นซึ่งเด็ดจริง ไปทีไร Admin ไม่เคยพลาด มีคั่วกลิ่งเนื้อ ผัดพริกแกงหมู แกงไตปลา แกงส้ม แกงเผ็ดให้เลือกล้วนรสชาติเข้มข้น 

กับร้านร้านยายแดง สหกรณ์ไชยา

ส่วนใครที่ไม่ถนัดอาหารรสจัด ที่ร้านยายแดงก็ยังมีเมนูพะโล้ หมูหวาน ผัดผัก ต้มขมิ้น และเมนูหมูเปรี้ยวต้มเค็ม ที่เรียกน้ำลายให้สอออกมาได้เช่นกัน

ข้าวแกงยายแดง สหกรณ์ไชยา
ร้านข้าวแกงยายแดง ไม่ได้มีเฉพาะข้าวราดแกงเท่านั้น หากอยากกินขนมจีนหรือก๋วยเตี๋ยวก็มีบริการเช่นกัน และทุกวันก็มีขนมหวานอร่อยๆ ให้เลือกสั่งด้วย 
ข้าวแกงยายแดง ไชยา

หากเดินทางล่องใต้ในเส้นทางที่ผ่านอำเภอไชยา ขอแนะนำเลยว่าต้องแวะทานข้าวแกงยายแดงในสหกรณ์ไชยา ร้านนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง กับข้าวราดมาเต็ม ในราคาไม่แพง ทั้งอิ่ม อร่อย และถูก ร้านข้าวแกงยายแดงหาไม่ยาก มีที่จอดรถสะดวกมาก เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00-16.00 น. สามารถสอบถามเส้นทางและข้อมูลทางร้านเพิ่มเติมได้ที่ โทร.081-895-3364
หมูคั่วเกลือร้านยายแดง สหกรณ์ไชยา

www.rkatour.com

RKA TOUR นำเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบครบวงจร ทั้งทะเล เกาะสมุย เกาะพะงัน หมู่เกาะอ่างทอง  เขื่อนเชี่ยวหลาน เขาสก รวมทั้งการนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ พาเที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก ทานอาหารอร่อย และมีที่พักสบาย ในราคายุติธรรม บริการจัดนำเที่ยวสุราษฎร์ธานีทุกรูปแบบ  นำเที่ยวทั่วไทย และนำเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงจัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด 

ช่องทางการติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมนำเที่ยว ของ RKA TOUR

  • Line ID :  roikohadventure , 0846259929
  • โทรศัพท์ : 084-625-9929 
  • ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่  33/07054

ไม่มีความคิดเห็น: