วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เสรีแต่เตี้ยม ถนนอำเภอ


เสรีแต่เตี้ยม ถนนอำเภอ 

ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ได้ชื่อเรื่องเป็นแหล่งอาหารอร่อย ที่สามารถหาของกินได้แทบจะ 24 ชั่วโมง และหนึ่งในอาหารเช้าที่ขึ้นชื่อของสุราษฎร์ธานีและเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีคือ ติ่มซำของ ร้านเสรีแต่เตี้ยม ซึ่งเปิดบริการมายาวนานมาก  ปัจจุบันร้านเสรีแต่เตี้ยม มี 2 สาขา สาขาแรกอยู่ใกล้ตลาดโต้รุ่ง  ส่วนสาขาที่ 2 เปิดที่ถนนอำเภอ 

เสรีแต่เตี้ยม2 สุราษฎร์ธานี

เสรีแต่เตี้ยมถนนอำเภอ  เป็นร้านสาขาของร้านแรก บริหารโดยรุ่นหลานซึ่งใช้สูตรและวิธีทำถอดแบบมาเหมือนต้นฉบับเป๊ะ จึงมีความอร่อยและได้รับความนิยมมีลูกค้าขาประจำไม่แพ้ร้านใต้โรงแรมเสรี  

เสรีแต่เตี้ยม สุราษฎร์ธานี

ร้านเสรีแต่เตี้ยมถนนอำเภอ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 - 12.00 น. มีเมนูติ่มซำให้เลือกเยอะ  และยังมีเมนูเด็ดที่แนะนำว่ากินแล้วจะติดใจคือ บะกุดเต๋กินกับข้าวสวยร้อนๆ คู่กับชาหรือกาแฟโบราณ แถมด้วยติ่มซำร้อนๆ ก็จะได้มื้อเช้าที่อร่อยอิ่มท้องและได้คุณค่าทางโภชนการที่หลากหลาย

อาหารเช้ามื้ออร่อย ที่ เสรีแต่เตี้ยมถนนอำเภอ สุราษฎร์ธานี

วันนี้(ที่เขียน)กว่าจะไปถึงร้านเสรีแต่เตี้ยมถนนอำเภอก็สายมากเกือบประมาณ 11.30 น. จึงไม่แปลกที่อาหารจะเหลือน้อยชนิด เพราะใกล้เวลาร้านปิด แต่ก็ยังโชคดีที่ได้กินบะกุดเต๋ตามที่ตั้งใจ ความจริงร้านนี้มีอาหารอร่อยอีกหลายอย่างอยากให้ไปลองกินดู เป็นอีก 1 ร้านที่รับรองว่าคุ้ม

ซี่โครงหมูซอสแดง อันนี้ก็น่ากิน

แนะนำเซ็ตเมนูเต็มอิ่ม สำหรับ 4 ท่าน ร้านเสรีแต่เตี้ยมถนนอำเภอ ประกอบด้วย  บ๊ะกุดเต๋ 1หม้อ  ,   หมูอบ(คับบะ) 1จาน  ,  ติ่มซำ 10 เข่ง  ,  ซาลาเปาทอด 2 ลูก , หอยจ้อ 1 จาน  , ข้าวต้มปลา 1 ถ้วย  , ชาหรือกาแฟท่านละ 1 แก้ว ราคารวม 570 บาท  เฉลี่ยคนละ 142.5 บาทเท่านั้น

บะกุ๊ดเต๋ ร้านเสรีแต่เตี้ยม2

แนะนำเซ็ตเมนูสุดคุ้ม สำหรับ 5 ท่าน ร้านเสรีแต่เตี้ยมถนนอำเภอ ประกอบด้วย  บ๊ะกุดเต๋  2 หม้อ  ,  หมูอบ(คับบะ) 1จาน , ติ่มซำ 15 เข่ง  ,  ซาลาเปาทอด 2 ลูก  ,   ชาหรือกาแฟ ท่านละ 1แก้ว  ราคา 635 บาท  เฉลี่ยเพียงคนละ 127 บาทเท่านั้น

ติ่มซำอร่อย มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ของร้านเสรีแต่เตี้ยม

ข้าวเหนียวบ๊ะจ่าง เสรีแต่เตี้ยมถนนอำเภอ

ขาไก่น้ำแดง เสรีแต่เตี้ยม2 สุราษฎร์ธานี


เสรีแต่เตี้ยม ถนนอำเภอ

ร้านเสรีแต่เตี้ยมถนนอำเภอ ตั้งอยู่ที่ ถนนอำเภอ ในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี การเดินทางให้ตั้งต้นที่ห้างสหไทยฯ ขับรถไปทางโรงเรียนเมืองสุราษฎร์ธานี ผ่านไฟแดงที่ 2 ไปประมาณ 100 เมตร ก็จะเจอร้านอยู่ทางซ้ายมือ หรือโทรสอบถามเส้นทางและจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ โทร. 096-643-2424

www.rkatour.com

RKA TOUR นำเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบครบวงจร ทั้งทะเล เกาะสมุย เกาะพะงัน หมู่เกาะอ่างทอง  เขื่อนเชี่ยวหลาน เขาสก รวมทั้งการนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ พาเที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก ทานอาหารอร่อย และมีที่พักสบาย ในราคายุติธรรม บริการจัดนำเที่ยวสุราษฎร์ธานีทุกรูปแบบ  นำเที่ยวทั่วไทย และนำเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงจัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด 

ช่องทางการติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมนำเที่ยว ของ RKA TOUR

  • Line ID :  roikohadventure , 0846259929
  • โทรศัพท์ : 084-625-9929 
  • ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่  33/07054

ไม่มีความคิดเห็น: