วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ครัวสี่ภาค ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี

ครัวสี่ภาค ท่าชนะ

ครัวสี่ภาค สุราษฎร์ธานี

ร้านอาหารครัวสี่ภาค เป็นร้านอาหารพื้นบ้านเน้นเมนูซีฟู้ด รสชาติกลมกล่อมสไตล์คนเมือง อยู่ในโซนร้านอาหารและโรงแรมรีสอร์ทของหาดสำเร็จ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของอำเภอท่าชนะ ที่ร้านนี้เน้นอาหารอร่อยและราคาไม่แพง

แหนมกระดูกหมู ครัวสี่ภาค

เมนูเด็ดของร้านครัวสี่ภาค  แนะนำว่าต้องลองสั่งกิน เพราะอร่อยเด็ดจริงๆ  เป็นเมนูสูตรเฉพาะของร้านครัวสี่ภาค รสชาติอร่อยไม่มีใครเหมือน ได้แก่ ปลากระพงหลงเครื่อง กุ้งอบวุ้นเส้น แหนมกระดูกอ่อนทอด และแกงส้มรวมทะเล แต่ถ้าต้องการเมนูรสแซ่บๆ จัดจ้านก็ไม่ควรพลาดเมนูซุปหางวัว รับรองว่าแจ่ม แต่ถ้ามีเด็กเล็กไปด้วยต้องสั่งกุ้งชุบป้งทอดรับรองไม่ผิดหวัง

พล่ากุ้ง ครัวสี่ภาค

ติดต่อครัวสี่ภาค ตั้งอยู่ที่หาดสำเร็จ อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี บริการอาหารไทยพื้นบ้านสไตล์ซีฟู้ด รสชาติกลมกล่อมสไตล์คนเมือง เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. โทร. 087-281-2533


กุ้งชุบแป้งทอด ครัวสี่ภาค

แกงส้มรวมทะเล ครัวสี่ภาค

ต้มยำทะเล ครัวสี่ภาค


ครัวสี่ภาค หาดสำเร็จ

ครัวสี่ภาค ท่าชนะ

www.rkatour.com

RKA TOUR นำเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบครบวงจร ทั้งทะเล เกาะสมุย เกาะพะงัน หมู่เกาะอ่างทอง  เขื่อนเชี่ยวหลาน เขาสก รวมทั้งการนำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ พาเที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก ทานอาหารอร่อย และมีที่พักสบาย ในราคายุติธรรม บริการจัดนำเที่ยวสุราษฎร์ธานีทุกรูปแบบ  นำเที่ยวทั่วไทย และนำเที่ยวต่างประเทศ รวมถึงจัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด 

ช่องทางการติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมนำเที่ยว ของ RKA TOUR

  • Line ID :  roikohadventure , 0846259929
  • โทรศัพท์ : 084-625-9929 
  • ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่  33/07054

ไม่มีความคิดเห็น: