วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร้านก๋วยเตี๋ยวบุญชู ในบาง สุราษฎร์ธานี

 ร้านก๋วยเตี๋ยวบุญชู ในบาง สุราษฎร์ธานี เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่มขึ้นชื่อมากๆ ร้านนึงเลยทีเดียว โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวถ้วยใหญ่ใส่กับแบบจัดเต็ม ถึงแม้ราคาจะสูงกว่าร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วไป แต่คุณภาพสมราคาครับ ได้ชื่อว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวสูตรโบราณมีหลายเมนูให้เลือก เมนูแนะนำก็เห็นจะเป็นก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ดแบบจัดเต็ม รสชาติอาจจะติดหวานแต่ก็สามารถปรุงเองได้ตามชอบ



ร้านก๋วยเตี๋ยวบุญชู  ตั้งอยู่ที่ถนนสายในบาง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี การเดินทางไปไม่ยาก ให้เริ่มต้นที่ศาลหลักเมือง ขับรถขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำตาปี ตรงไปประมาณ 5 กิโลเมตร จะเจอร้านอยู่ทางซ้ายมือ มีป้ายใหญ่ให้เห็น แต่ถ้าไปในช่วงเวลาอาหาร ตั้งแต่ 11.00-13.30 น. สังเกตุได้ไม่ยากเพราะจะมีรถมาจอดเต็ม ไปไม่ถูกก็สามารถโทร.ไปสอบถามเส้นทางได้ที่  081-541-3757



 ราคาอาหารของก๋วยเตี๋ยวบุญชู มีเมนูและราคาเขียนไว้ชัดเจนที่ทางเข้าร้าน ราคาเริ่มต้นที่ชามละ 50 บาท มีหลากหลายเมนูก่วยเตี๋ยวให้เลือก เมนูเด็ดสุดจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวซีฟู้ดแบบจัดเต็มแม้ว่าราคาจะสูงถึงชามละ 150 บาท แต่ก็ได้ก๋วยเตี๋ยวมาแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะเนื้อปลากุ้งหมึกและปูมาแบบจัดเต็มชามเลยทีเดียว ถือว่าคุณภาพสมราคาครับ



หากอยากมาทานก๋วยนเตี๋ยวบุญชูแบบอร่อยๆ และไม่ต้องรอคิวนาน การหลีกเลี่ยงเวลาช่วง 11.30 - 13.30 น. ซึ่งเป็นเวลาที่มีลูกค้าแน่นเต็มร้าน ต้องรอคิวนาน ก็จะทำให้เราได้ทานก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ ในบรรยากาศที่ไม่ต้องอึดอัดและรอนานมากเกินไปนัก มีโอกาสก็ลองแวะไปทานดูนะครับ โดยเฉพาะคนที่ชอบรับประทานก๋วยเตี๋ยวก็น่าจะเป็นอีก 1 ร้านที่ถูกใจและถูกปาก


ไม่มีความคิดเห็น: