วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สวนสนรีสอร์ท ท่าเรือปากบารา สตูล สบายๆ และไม่แพง

สวนสนรีสอร์ท เป็นที่พักสไตล์บูติคง่ายๆ สบายๆ อยู่ติดทะเล ที่ หาดปากบารา อ.ละงู จ.สตูล เป็นหนึ่งในที่พักบรรยากาศดี ราคาไม่แพง เพียง 700-800 บาท ให้คุณได้แวะมาพักผ่อนใบรรยากาศชิวๆ ไม่ว่าจะมากับครอบครัว คนรัก หรือกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจ ก็สามารถมานอนดูวิวทะเล ฟังเสียงคลื่นได้เพียงแค่เปิดม่านหน้าต่างก็ได้เห็นกลิ่นและไอทะเลแล้ว



สวนสนรีสอร์ท ยังมีห้องพักราคาประหยัด (ห้องพัดลม) สำหรับผู้ที่ต้องการที่พักราคาประหยัด ราคาเพียงคืนละ 300-400 บาท ให้บริการด้วย สวนสนรีสอร์ทอยู่ห่างจากท่าเรือปากบาราเพียงประมาณ 1 กิโลเมตร ใกล้ๆ มีร้านอาหารซีฟู้ดขึ้นชื่อ และร้านอาหารพื้นเมืองหลายร้าน โดยเฉพาะร้าน บาราโรตี ให้บริการอาหารเช้าแบบพื้นเมืองทั้งชากาแฟ โรตี ข้าวยำและข้าวหมกไก่อร่อยๆ


 หากมีโปรแกรมอยากหามุมสงบๆ สำหรับการพักผ่อน จังหวัดสตูลอาจจะดูเหมือนไกลมาก แต่วันนี้การคมนาคมสะดวกมากๆ โดยเฉพาะการเดินทางผ่านสายการบินราคาประหยัดที่วางแผนเดินทางซักหน่อย จะได้ราคาตั๋วที่แสนถูก และปากบารายังเป็นเส้นทางพาคุณไปสู่เกาะหลีเป๊ะ ก็สวรรค์ในฝันของหลายๆ คน

ดังนั้นหากคุณเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวและต้องการห้องพักเพื่อรอการเดินทางสู่หลีเป๊ะ แนะนำได้เลยครับว่า สวนสนรีสอร์ท ที่พักริมทะเลแห่งนี้ คุณจะได้นอนพักผ่อนในบรรยากาศติดทะเลและสดวกสบายพอสมควรเลยทีเดียว สนใจสามารถสอบถามและจองที่พักของสวนสนรีสอร์ท ได้ที่ โทร. 083-638-7623

นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง  ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่ท่าชนะ และเที่ยวทั่วไทย ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่แพง

ไม่มีความคิดเห็น: