วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

โรงแรมแกรนด์ซีวิว สมุย ที่พักบรรยากาศสุดฟิน ราคาไม่แพง

เชื่อว่านักท่องเที่ยวหรือคนชอบเที่ยวทุกคนคงไม่มีใครไม่รู้จัก เกาะสมุย เกาะสวรรค์กลางอ่าวไทย อยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะสมุยในวันนี้เปลี่ยนไปจากหลายสิบปีที่แล้วมาก เกาะสมุยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีแทบทุกอย่างที่นักท่องเที่ยวต้องการ มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้แก่ หินตาหินยาย น้ำตกหน้าเมือง เกาะฟาน มีหาดสวยๆ หลายหาดโดยเฉพาะหาดละไมและหาดเฉวง มีแหล่งของกินและท่าเรือสำคัญอยู่ที่หาดหน้าทอน
แกรนด์ซีวิว สมุย



หาดหน้าทอน เป็นหาดที่เป็นที่นิยมช็อปปิ้ง และเลือกมาพักผ่อนมากในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย มีร้านอาหารที่เน้นขายคนไทยในราคาไม่แพง มีตลาดเย็นสำหรับของกินบริเวณท่าเรือที่รวบรวมอาหารสารพัดอย่างให้เลือกรับประทานในราคาสบายกระเป๋า และเป็นที่ตั้งของโรงแรมและร้านอาหารเยอะแยะ หนึ่งในโรงแรมที่พักที่อยากจะแนะนำให้รู้จัก ชื่อว่า โรงแรม แกรนด์ซีวิว สมุย


โรงแรมแกรนด์ซีวิวสมุย แม้ว่าจะเปิดให้บริการมานาน แต่ก็ยังมีบรรยากาศที่น่าพักอาศัย เป็นโรงแรมติดหาดมีพื้นที่หาดส่วนตัว มีสระว่ายน้ำ ราคาที่พักก็อยู่ระหว่างคืนละ 1,000-1,200 บาท รวมอาหารเช้าฟรีสำหรับ 2 ที่



โรงแรมแกรนด์ซีวิวสมุย เป็นโรงแรมใหญ่ รับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก สามารถจัดประชุมสัมมนาได้ด้วย ห้องพักก็กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เข้าไปแล้วไม่รู้สึกอึดอัดแน่นอน สำหรับท่านที่ต้องการที่พักสบายๆ ราคาไม่แพง อยู่ใกล้แหล่งร้านอาหาร โรงแรมแกรนด์ซีวิวสมุย ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจดีทีเดียว

โรงแรมแกรนด์ซีวิวสมุย ตั้งอยู่เลขที่ 175/4 ม.3 ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ โทร. 077-420-441-2 

การเดินทางไปที่โรงแรมแกรนด์ซีวิว สมุย สะดวกและง่ายมาก จากตลาดหน้าทอน จะเป็นเส้นทางบังคับหรือวันเวย์ ให้ท่านขับรถไปทางหาดละไม พอถึงทางแยกสุดท้ายซึ่งเป็นสามแยกใหญ่สุดทางวันเวย์ ที่เข้าถนนพาเลียบชายหาด ก็ให้ท่านเลี้ยวขวา ประมาณ 100 เมตร ก็เห็นโรงแรมแกรนด์ซีวิว สมุย อยู่ทางซ้ายมือ ถ้าไปไม่ถูกก็โทรถามเส้นทางได้ที่โทร.  077-420-441-2


ไม่มีความคิดเห็น: