วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

สักภูเดือน รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีที่เขาใหญ่

 ไปเที่ยวเขาใหญ่บ่อยๆ จะให้ไปกางเต้นท์นอนทุกครั้งก็ไม่ไหว โดยเฉพาะถ้าไปกับแบบครอบครัวมีเด็กๆไปด้วย หรือเลยวัยที่จะสมบุกสมบันการไปพักตามรีสอร์ทหรือโรงแรมก็น่าจะเป็นทางเลือกในการพักผ่อนที่ดีกว่า ผมเองก็ชอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่าการเที่ยวแบบทรมานบันเทิง เว้นออกทะเลตกปลาอย่างนั้นก็ถึงไหนถึงกัน ไม่มีบ่นซักคำ จริงๆแล้ว ที่ผมชอบพักตามรีสอร์ทไม่ใช่อะไรหรอกครับ แบบว่างานของผมต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตบ่อยๆ อย่างน้อยก็เช่นการเขียนบทความให้คุณๆ อ่านงัยละ


วันนี้จะมาเล่าถึงที่พักบรรยากาศดีๆ ที่เขาใหญ่ ครั้งนี้ผมมาพักที่  สักภูเดือนรีสอร์ท แต่น่าจะเป็นที่พักสไตล์โรงแรมและมีส่วนที่เป็นรีสอร์ทส่วนตัวอยู่ด้วย   สักภูเดือนรีสอร์ท ตั้งอยู่ในเขตอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ถ้าดูราคาผ่านเว็บของโรงแรมเองก็ดูแล้วน่าตกใจอยู่ เพราะสตาร์ทที่คืนละ สามพันกว่าบาท แถมเป็นสามพันปลายๆ ซะด้วย แต่ผมเลือกจองผ่านเว็บ Agoda ได้ราคาเพียง 1,590 บาทเท่านั้นเอง เรียกว่าจองผ่านเว็บถูกกว่าจองกับทางโรงแรมโดยตรงซะอีก   ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการจองที่พักที่น่าสนใจใช้บริการทีเดียว เพราะหลายๆ ที่ ที่ผมเลือกจองที่พักผ่าน เว็บ Agoda  ราคาที่พักกลับถูกกว่าติดต่อกับทางโรงแรมหรือรีสอร์ทโดยตรง ทั้งๆที่ได้บริการแบบเดียวกันเป๊ะเลย


 สักภูเดือนรีสอร์ท เป็นที่พักระดับ 5 ดาว มีธรรมชาติที่สวยงาม มีภูเขาล้อมรอบ อากาศโดยรอบค่อนข้างเย็นสบาย โดยเฉพาะช่วงปลายฝนตลอดฤดูหนาว เป็นช่วงที่มีบรรยากาศสวยงามและเย็นสบายมากๆ ทางที่พักมีบริการไม่แตกต่างจากโรงแรม 5 ดาวทั่วๆไป ที่มีทั้งห้องคาราโอเกะ ห้องประชุมสัมมนา โต๊ะสนุกเกอร์ เป็นต้น ผมว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจในปากช่องเมื่อเราต้องการไปเที่ยวเขาใหญ่และอยากหาที่พักที่ทั้งสะดวกและสบาย ผมว่า สักภูเดือนรีสอร์ท ก็เป็นที่พักที่น่าสนใจทีเดียว

คลิ๊กดูข้อมูลที่พักอื่นๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง   / คลิ๊กดูเว็บ สักภูเดือนรีสอร์ท

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม


ไม่มีความคิดเห็น: