วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

ร้านอาหารแนะนำ ที่ดอนหอยหลอด สมุทรสงคราม

สมุทรสงคราม นอกจากมีที่เที่ยวที่น่าสนใจมากมายแล้ว ยังมีร้านอาหารอร่อยบริการมากมาย หลายๆร้านก็ออกทีวีและนิตยสารเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะที่ดอนหอยหลอดซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านอาหารทะเลมากมาย ผมเองก็ไปเที่ยวดอนหอยหลอดแวะชิมมาแทบทุกร้านก็ว่าได้ แต่ละร้านก็มีจุดเด่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีเมนูเด่นไม่ซ้ำแบบกัน แต่มีอยู่ 2 ร้านที่ผมไปรับประทานบ่อยกว่าร้านอื่นๆ ตามไปดูกันว่าทำไมผมถึงชอบไปทานที่นี่


ร้านอาหารคุณเป๋า
ร้านอาหารคุณเป๋า ดอนหอยหลอด ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ไม่ชาร์จอย่างที่พบ สถานที่บรรยากาศดีเสมือนร้านอาหารระดับภัตตาคาร แต่ความเป็นจริงอาหารทุกจานราคาท้องถิ่นเหมือนทุกร้านทั่วไป   เปิดบริการ ตั้งแต่ 09.00 - 22.00 น. ที่นี่นอกจากมีเมนูอาหารทะเลอร่อยๆแล้ว ยังได้ลิ้มรสกับ แม็กเบอร์เกอร์…เบอร์เกอร์ปลาทู เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย หากินได้ที่ร้านคุณเป๋าและร้านจำหน่ายของคุณเป๋าที่ตลาดน้ำอัมพวาเท่านั้น ส่วนจะอร่อยอย่างไรต้องไปชิมเอง บอกได้คำเดียวว่าอร่อยมาก จนรายการทีวีชื่อดังหลายรายการได้นำเสนอออกอากาศมาแล้วแทบทุกช่อง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บ ร้านอาหารคุณเป๋า

ร้านอาหาร แดงอาหารทะเล
ร้านอาหาร แดงอาหารทะเล (เจ๊แดง) เจ้าเก่า ที่นี่ถึงแม้ว่าร้านอาหารจะไม่ติดทะเล แต่เป็นร้านเก่าแก่มากว่า 30 ปี มีอาหารทะเลสดๆ ให้เลือกรับประทานทั้ง ปูทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา และเมนูขึ้นชื่อคือ เมนูจากหอยหลอด ซึ่งอาหารทุกจานรับประกันความอร่อยโดย เจ๊แดงเจ้าเก่า ซึ่งคอยต้อนรับและให้บริการด้วยตนเองที่ร้านทุกวัน   ร้านอาหารแห่งนี้ก็ได้รับการแนะนำจากรายการต่างๆ มากมายทั้งทางทีวีและสื่อหนังสือท่องเที่ยวต่างๆ  เช่นกัน ร้านอาหาร แดงอาหารทะเล (เจ๊แดง) เจ้าเก่า เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น. สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บ ร้านอาหาร แดงอาหารทะเล

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ
  •  Gide Thailand บล็อกแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทย อัพเดท(เกือบ)ทุกวัน คลิ๊ก
  • Pai Cooker แนะนำสูตรเด็ดเคล็ดลับการปรุงอาหารโดยเชฟแห่งครัวระเบียงปาย คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น: