วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

แนะนำ 6 ที่พักประทับใจที่แก่งกระจาน(ต่อ)


เขื่อนแก่งกระจาน เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในวันหยุดและวันหยุดยาวต่อเนื่องจะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาสู่เขื่อนแก่งกระจานนับจำนวนมาก บ่อยครั้งที่นักท่องท่องเที่ยวที่ไม่ได้สำรองที่พักล่วงหน้ามีปัญหา หาที่พักไม่ได้  ทั้งที่ความเป็นจริงที่เขื่อนแก่งกระจานมีที่พักมากมาย  ดังนั้นเพื่อป้องกันความยุ่งยากควรสำรองที่พักล่วงหน้า แล้วท่านจะประทับใจและสนุกสนานที่เขื่อนแก่งกระจานได้อย่างเต็มที่


ที่พักในแก่งกระจานมีมากมาย แต่ที่พักที่ผมขอแนะนำ ในวันนี้ เพราะไปพักบ่อยๆ และประทับใจมีดังนี้
 พรฑณา รีสอร์ท  บ้านพักแสนสะดวกสบาย มีบ้านให้เลือกมากมายหลายแบบ  ริมน้ำทุกหลัง เพียงคุณเปิดประตูก็พร้อมสัมผัสความสดชื่นของสายน้ำเพชรบุรี  บ้านพักทุกหลังสะอาด ปลอดภัย ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ ให้คุณได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมมากมายทั้งการเล่นน้ำ ล่องเรือยาง หรือจะไปเดินป่า ขึ้นเขาพะเนินทุ่งชมทะเลหมอก มีอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงให้บริการในบริเวณที่พัก มีส่วนลดพิเศษในวันอาทิตย์และวันธรรมดา (เว้นวันหยุด) ที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการล่องเรือยาง จัดอยู่ในโซนพื้นที่คึกคัก(ผมตั้งเอง)  และใกล้ตลาดแก่งกระจาน ที่จอดรถกว้างขวาง รถทัวร์ขนาดใหญ่สามารถจอดได้หลายคัน มีร้านอาหารบริการในราคาไม่แพง เรียกว่าเข้ามาในที่พักของพรฑณา รีสอร์ทแล้ว สามารถติดต่อทำกิจกรรมได้ครบทุกอย่างโดยไม่ต้องเสียเวลาไปสอบถามและติดต่อที่อื่น คลิ๊กดูเว็บ พรฑณา รีสอร์ท 

เรือนวารี เป็นรีสอร์ทเล็กๆ แต่อบอุ่นด้วยมิตรภาพ อยู่ติดริมแม่น้ำเพชร  อยู่นอกโซนคึกคัก(ผมตั้งเอง) แต่ไม่ไกลจากตัวตลาดมากนัก  ถึงแม้จะตั้งออกมานอกโซนคึกคักแต่ก็ไม่ถึงกับเปลี่ยวเหงาเพราะใกล้ๆ ยังมีรีสอร์ทใหญ่ตั้งอยู่อีก 3 แห่ง  ที่เรือนวารี ภายในรีสอร์ทมีอาคารสัมมนาแบบเปิดโล่ง และสนามริมน้ำให้คุณได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมดีๆ มากมาย สามารถติดต่อ ล่องเรือยาง ขึ้นเขาพะเนินทุ่ง นั่งเรือเที่ยวในเขื่อน ฯลฯ ได้กับทางรีสอร์ทโดยตรง  คลิ๊กดูเว็บ เรือนวารี 


ต้นน้ำเพชรรีสอร์ท บริการบ้านพักริมแม่น้ำเพชรบุรี เป็นรีสอร์ทต้นน้ำที่ปล่อยออกมาจากเขื่อนแก่งกระจานที่เป็นจุดเริ่มต้นการล่องเรือยาง อยู่ในพื้นที่โซนคึกคัก(ผมตั้งเอง)  บ้านพักของต้นน้ำเพชรรีสอร์ทมีหลายรูปแบบ รองรับการมาจัดกิจกรรมของหมู่คณะขนาดใหญ่  ให้บริการอาหารทุกประเภทที่คุณต้องการ หรือจะปรุงอาหารรับประทานกันเองก็มีอุปกรณ์เครื่องครัวให้บริการ  สามารถติดต่อ ล่องเรือยาง ขึ้นเขาพะเนินทุ่ง นั่งเรือเที่ยวในเขื่อน ฯลฯ ได้กับทางรีสอร์ทโดยตรง คลิ๊กดูเว็บ ต้นน้ำเพชรรีสอร์ท



แก่งกระจานเอโกรีสอร์ท  ตั้งอยู่ปลายพื้นที่โซนคึกคัก(ผมตั้งเอง)  เดินทางสะดวก จะไปช็อปในตลาดก็สะดวก มีที่จอดรถกว้างขวาง บ้านพักแสนสะดวกสบาย มีบ้านพักให้เลือกหลายหลัง มีทั้งบ้านพักในสวนและบ้านพักติดแม่น้ำเพชรบุรี  สามารถติดต่อ ล่องเรือยาง ขึ้นเขาพะเนินทุ่ง นั่งเรือเที่ยวในเขื่อน ฯลฯ ได้กับทางรีสอร์ทโดยตรง  คลิ๊กดูเว็บ แก่งกระจานเอโกรีสอร์ท




บ้านพักฮอลิงค์ บ้านพักส่วนตัวสบายๆ ริมเขื่อนแก่งกระจาน ตั้งอยู่นอกโซนคึกคัก(ผมตั้งเอง) อยู่ริมอ่างเก็บน้ำมีทัศนียภาพที่สวยงาม  สามารถ รองรับทั้งผู้ที่มากันเป็นส่วนตัวและมากันเป็นหมู่คณะขนาดใหญ่  บ้านพักแต่ละหลังสะอาด กว้างขวาง และปลอดภัย ด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยได้รับความร่วมมือจากชุมชนในพื้นที่  มีลานสนามหญ้ากว้างขวางริมน้ำสำหรับให้ท่านได้กางเต็นท์ หรือจะทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่า จะเข้าค่าย รับน้องใหม่ จัดเลี้ยง เป็นต้น  ให้บริการอาหารคุณด้วยอาหารทุกประเภทที่คุณต้องการแต่ต้องแจ้งล่วงหน้า หรือจะปรุงอาหารรับประทานกันเองก็มีเครื่องครัวให้บริการ สามารถติดต่อ ล่องเรือยาง ขึ้นเขาพะเนินทุ่ง นั่งเรือเที่ยวในเขื่อน ฯลฯ ได้กับทางรีสอร์ทโดยตรง คลิ๊กดูเว็บ บ้านพักฮอลิงค์


บ้านพักจันทร์ผา บริการบ้านพักสบายๆ ใกล้แม่น้ำเพชรบุรี อยู่ใจกลางโซนคึกคัก(ผมตั้งเอง)   ให้คุณได้สนุกสนานกับกิจกรรมมากมายอย่างใกล้ชิดและเต็มที่ และเข้าถึงกลิ่นอาย ธรรมชาติ ในวันพักผ่อนสบายๆ บรรยากาศริมน้ำ กับการพักผ่อนอย่างแท้จริง สามารถติดต่อ ล่องเรือยาง ขึ้นเขาพะเนินทุ่ง นั่งเรือเที่ยวในเขื่อน ฯลฯ ได้กับทางรีสอร์ทโดยตรง คลิ๊กดูเว็บ บ้านพักจันทร์ผา


ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น: