วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

หาที่พักสบายๆ เมื่อไปเที่ยวเมืองกาญจนบุรี

จังหวัดกาญจนบุรี เป็นหนึ่งทริปท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ด้วยระยะทางที่ไม่ไกลมาก การเดินทางสะดวกสบาย มีให้เลือกทั้งการเที่ยวแบบขึ้นเขา ลงห้วย ตลุยน้ำ บุกป่า กับสารพัดกิจกรรมที่ผุดขึ้นมาบริการนักท่องเที่ยว นอกจากธรรมชาติที่สวยงามแล้ว กาญจนบุรียังมีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะช่วงรอยต่อสิ้นปีกับปีใหม่ จะมีงานประวิติศาสตร์ที่สะพานข้ามแม่น้ำแควในอำเภอเมืองกาญจนบุรี แสงสีตระการตาน่าตื่นตาตื่นใจมาก
หลายท่านคงเคยประสบปัญหาหาที่พักถูกใจได้ยาก ก็เลยถือโอกาสมาแชร์ประสบการณ์สถานที่พักที่เคยไปใช้บริการมา ในวันนี้ขอแนะนำที่พักในเขตอำเภอเมือง กาญจนบุรี ซึ่งความจริงแล้วมีที่พักมากมาย ทั้งแบบราคาประหยัดและไฮคลาส  ที่ผมได้ไปใช้บริการมาแล้วก็มีหลายที่  ซึ่งขอแนะนำ ดังนี้


ภูตะวันกาญจน์รีสอร์ท เป็นที่พักไสตล์โรงแรม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาไม่แพง เพียงคืนละ 300-600 บาท อยู่ที่ ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง  กาญจนบุรี ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบายเพราะอยู่ติดถนนใหญ่ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.phutawan.9nha.com



กาญจนบุรี ออร์คิด (รีสอร์ท) เป็นที่พักในรูปแบบรีสอร์ทริมแม่น้ำแคว ราคา ราคาเพียง 500-1,000 บาท มีพื้นที่ให้กางเต็นท์ริมน้ำ ร้านอาหารอร่อยๆ คาราโอเกะและบริการแพพัก แพนำเที่ยว แพเธค  กาญจนบุรี ออร์คิด (รีสอร์ท) ตั้งอยู่ไม่ห่างจากแยกแก่งเสี้ยน และห่างจากตลาดกาญจนบุรีประมาณ 7 กิโลเมตรเท่านั้น แต่ถ้าจะพักที่นี่ควรติดต่อล่วงหน้าจะดีที่สุด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://totourthailand.blogspot.com/2012/04/blog-post_12.html



บ้านพักริมน้ำ สุดใจ เป็นที่พักในตัวเมืองกาญจนบุรี อยู่ติดแม่น้ำแคว เชิงสะพานสุดใจ ที่นี่มีร้านอาหารชื่อ เรือนอาหารริมน้ำสุดใจ บรรยากาศสบายๆ โดยเฉพาะเมนู ยำเห็ดโคน (เป็นอาหารตามฤดูกาลจะมีในช่วงเดือน กันยายน-ตุลาคม) ปลาคังลวก ลาบปลาช่อน พล่ากุ้ง แกงส้มชะอมไข่ เป็นอาหารที่ขึ้นชื่อของทางร้านทีเดียว ส่วนที่พักก็ราคาไม่แพง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.sudjai.9nha.com


ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น: