วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

เที่ยวเมืองกาญจนบุรี พักสบายๆ ริมแม่น้ำแคว


กาญจนบุรี เป็นอีกจังหวัดที่ได้รับความนิยมในการเดินทางไปท่องเที่ยว  เป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยเรื่องราวในอดีตที่น่าสนใจ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็น ป่าเขาลำเนาไพร ถ้ำหรือน้ำตก ทะเลสาป เป็นจังหวัดที่ได้ชื่อว่ามีเขื่อนมากที่สุดของไทย จึงมั่นใจได้ว่าเป็นจังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งน้ำแน่นอน แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดกาญจนบุรี ได้แก่

สุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก , พิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก , สะพานข้ามแม่น้ำแคว , ทางรถไฟสายมรณะ , อุทยานประวัติศาสตร์สงคราม 9 ทัพ  , ค่ายฝึกเขาชนไก่  , อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์  , น้ำตกไทรโยคน้อย , อุทยานแห่งชาติไทรโยค ,  น้ำตกไทรโยคใหญ่   , พุน้ำร้อนหินดาด , น้ำตกผาตาด  , เขื่อนวชิราลงกรณ์  , เหมืองปิล็อก  , สะพานมอญ  , วัดวังก์วิเวการาม  , ด่านเจดีย์สามองค์  , น้ำตกเอราวัณ  , เขื่อนศรีนครินทร์  , น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น  , สวนสัตว์เปิดซาฟารีปาร์ค 

กาญจนบุรีออร์คิด เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่พักและร้านอาหารในราคาไม่แพง ริมแม่น้ำแคว ในเขตอำเภอเมือง กาญจนบุรี  บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 37 ไร่ ที่จัดสรรอย่างลงตัว  นอกจากนั้นยังให้บริการคาราโอเกะ แพพัก แพล่อง แพอาหาร คุณจะได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่และคุณยังสามารถตกปลาในบริเวณที่พักได้อีกด้วย



ที่กาญจนบุรีออร์คิด   ห้องพักสบายๆ และปลอดภัย มีแบบบ้านให้คุณเลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านต้นไม้ริมน้ำ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับให้กางเต็นท์ทำกิจกรรมแคมปิ้งสนุกๆ ด้วยอัตราค่าบริการเพียง
  • บ้านพัก แอร์ ทีวี น้ำอุ่น 500 บาท
  • บ้านริมน้ำ แอร์ ทีวี น้ำอุ่น 1,000 บาท
  • เต้นท์นอน ให้เช่าหลังละ 100 บาท
  • นำเต้นท์มาเอง 50 บาท/หลัง 
ครัวช้างกระ เป็นร้านอาหารที่ให้บริการอยู่ใน กาญจนบุรีออร์คิด คุณจะได้อิ่มอร่อยในบรรยากาศริมแม่น้ำแคว  ในราคาเบาๆ ที่นี่คุณจะได้ลิ้มรสอาหารไทยสูตรชาววังแท้ๆ สืบทอดการปรุงอาหารกันมาตั้งแต่รุ่นคุณยาย ที่ร้านจะตำเครื่องแกงเอง กะทิคั้นกันสดๆ น้ำพริกแบบชาววังแท้ๆ ซึ่งหาทานได้ยาก  
อาหารแนะนำของครัวช้างกระ ได้แก่ ยำขนมจีน จานอร่อยสูตรครัวช้างกระโดยเฉพาะ   อาหารจากปลาแม่น้ำสดๆ ต้มยำปลาคัง ปลาคังลวกจิ้ม ต้มยำเห็ดโคน ยำเห็ดโคน ฉู่ฉี่ปลา ต้มข่าไก่บ้าน ผักหวานผัดน้ำมันหอย และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เพลิดเพลินจนลืมอิ่มทีเดียว ครัวช้างกระยังมีแพอาหารลอยน้ำ ให้คุณได้เพลินเพลินกับบรรยากาศและสายน้ำอย่างใกล้ชิด  ที่ครัวช้างกระมีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.  

การเดินทางไปกาญจนบุรีรีสอร์ท&ครัวช้างกระ
จากตัวเมืองกาญจนบุรีไปเพียง 7 กม. เพียงคุณขับรถไปที่แยกแก่งเสี้ยน ตรงไปอำเภอทองผาภูมิ เลยสะพานจินดาไปเล็กน้อย ก่อนถึงไฟแดงสามแยกไปเขาปูน ให้ท่านยูเทิร์นกลับและให้ขับรถชิดซ้ายไว้ เจอแยกแรกซ้ายมือจะเห็นป้ายทางเข้ากาญจนบุรีออร์คิดรีสอร์ท ให้ท่านเลี้ยวเข้าไปเล็กน้อยจะเห็นป้ายเข้ารีสอร์ทให้เลี้ยวอีกครั้ง ก็จะถึงรีสอร์ท โดยระยะทางจากถนนใหญ่ถึงที่พักประมาณ 300 เมตร เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อจองที่พั่ก จองโต๊ะอาหารได้ที่ กาญจนบุรีออร์คิด&ครัวช้างกระ
27 ม.1 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
                                                      โทรศัพท์ 0-3451-4156 , 08-1286-2612 , 08-1361-7924  
ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม
www.9nha.com
ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ



ไม่มีความคิดเห็น: