วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

หนีร้อนไปเล่นน้ำ ที่เรือนวารี เขื่อนแก่งกระจาน

เขื่อนแก่งกระจาน เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ผมนิยมไปฝังตัวอยู่บ่อยๆ  ส่วนใหญ่ผมชอบไปพักตามรีสอร์ทที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างไกลออกไปซักหน่อย แต่ก็ยังยึดติดแม่น้ำเพชรหรือเขื่อนเป็นหลัก ที่ออกไปนอกๆแหล่งที่เป็นศูนย์รวมที่พักเพื่อไม่ต้องถูกรบกวนจากเสียงคาราโอเกะที่ร้องกันลั่นทั้งคืน ที่ชอบไปเขื่อนแก่งกระจานก็เพราะไม่ต้องขับรถไกลมาก  หาที่พักที่ถูกใจก็นอนอ่านหนังสือที่ซื้อมา  เบื่อๆ ก็ไปเดินโต๋เต๋หาอะไรกินในตลาด  ซึ่งมีของกินอร่อยให้เลือกมากมายโดยเฉพาะช่วงเย็นๆ


เรือนวารี ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่พักในเขตเขื่อนแก่งกระจาน ตั้งอยู่ติดแม่น้ำเพชร ที่ผมชอบไปนอนพักผ่อน เพราะผมชอบในความสะดวกสบาย ไม่ไกลจากตลาดมาก มีความเป็นส่วนตัวดี โดยเฉพาะวันธรรมดาที่ไม่ใช่วันหยุด อากาศร้อนๆ ก็ลงไปเล่นน้ำหน้าที่พัก ถ้าเป็นวันหยุดก็จะมี เรือยางล่องมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย เพราะเป็นจุดผ่านของเรือยางที่นักท่องเที่ยวนิยมใช้บริการกัน อากาศร้อนๆ ผมเลยขับรถมานอนอ่านหนังสือ เล่นน้ำเย็นๆ สบายทั้งตัวและสบายทั้งใจ  อากาศร้อนช่วงนี้ไม่มีโปรแกรมใดๆ ก็ลองพาครอบครัวไปเที่ยวแก่งกระจานซิครับ มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้เชื่อมความสัมพันธ์กันในครอบครัวหรือหมู่คณะมากมาย ทั้งล่องเรือยาง นั่งเรือเที่ยวในเขื่อนแก่งกระจาน แต่ที่ขาดไม่ได้สำหรับการมาเที่ยวแก่งกระจานคือขึ้นไปชมทะเลหมอกบนเขาพะเนินทุ่ง สวยงามมากทีเดียว


สนใจที่พักราคาไม่แพงที่เขื่อนแก่งกระจาน ติดต่อ 
เรือนวารี  267 ม.1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
โทรศัพท์ 08-9800-6656

ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com  ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น: