วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตลุยแก่งกระจาน พักที่บ้านธารน้ำเพชร


เขื่อนแก่งกระจาน เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี ใกล้ๆ กรุงเทพ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวกลุ่มขาลุย เพราะที่นี้มีกิจกรรมท้าทายหลายรูปแบบ เช่น การล่องเรือยางตามสายน้ำเพชร ด้วยระยะทางที่ยาวไกลถึง 8 กิโลเมตร แต่ก็ไม่ได้อันตรายแต่อย่างใด นับว่าเหมาะสำหรับการฝึกล่องแก่งสำหรับมือใหม่  เพราะมีความปลอดภัยค่อนข้างสูง นอกจากการล่องแก่งดูความงามของธรรมชาติตามสายน้ำเพชรบุรีที่มีชื่อเสียงของ แก่งกระจานแล้ว กิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากไม่น้อยไปกว่ากันคือ
การขึ้นเขาพะเนินทุ่งไปชมความงามของทะเลหมอกยามเช้าที่มีความงดงามไม่น้อยไปกว่าจุดชมทะเลหมอกยอดนิยมที่อื่นๆเลย ที่เขาพะเนินทุ่งคุณยังสามารถแวะชมและเล่นน้ำที่น้ำตกทอทิพย์ ดูฝูงผีเสื้อที่มีอยู่มากมายละลานตา(เป็นช่วงฤดูกาล) และยังเป็นแหล่งศึกษาดูนกที่น่าสนใจอีกด้วย อีกกิจกรรมหนึ่งที่เป็นที่นิยมมากคือการนั่งเรือเที่ยวชมความงดงามของธรรมชาติภายในเขื่อนแก่งกระจาน ไปไหว้พระที่เกาะโสม หรือถ้าเป็นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในกีฬาตกปลา เขื่อนแก่งกระจานก็เป็นเป้า่หมายในฝันของนักตกปลาเลยทีเดียว ด้วยทำเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ การเดินทางสะดวก ที่สำคัญมีปลาเกม โดยเฉพาะปลาชะโดที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจได้ตลอดแทบทั้งปี แก่งกระจานยังมีที่ท่องเที่ยวอีกมากมายรอให้คุณสัมผัส มีอาหารเมนูปลาสดๆจากเขื่อนให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยในราคาที่ไม่แพง ค่าใช้จ่ายในการไปเที่ยวและทำกิจกรรมต่างๆที่แก่งกระจานก็ไม่แพงพอรับได้แบบสบายกระเป๋า หากมีโอกาสลองไปสัมผัสแก่งกระจานดูแล้วท่านจะหลงเสน่ห์ของแก่งกระจาน  อย่างน้อยก็เป็นการไปท่องเที่ยวพักผ่อนเพื่อเติมแบตเตอรี่ให้แก่ตัวของเราเอง

 บ้านธารน้ำเพชร  เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการบ้านพักและนำเที่ยวพร้อมทั้งสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่แก่งกระจานแบบครบวงจร บ้านพักสไตล์ คันทรีในแก่งกระจาน ในบรรยากาศส่วนตัวสบายๆ  ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี   รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมายของ อำเภอแก่งกระจาน ให้คุณได้สนุกสนานกับกิจกรรมมากมายอย่างใกล้ชิดและเต็มที่ และเข้าถึงกลิ่นอายธรรมชาติ ในวันพักผ่อนสบายๆ กับบรรยากาศริมน้ำที่จะให้ความรู้สึกที่แสนจะเย็นสบายกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยบ้านพักมาตรฐาน หลายรูปแบบ รองรับทั้งผู้ที่มากัน เป็นส่วนตัวและมากันเป็นหมู่คณะขนาดใหญ่ ซึ่งบ้านพักแต่ละหลังสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 5- 10 ท่าน และที่นี่ยังให้บริการอาหารคุณด้วยอาหารทุกประเภทที่คุณต้องการ หรือจะปรุงอาหารรับประทานกันเองก็มีอุปกรณ์เครื่องครัวให้บริการ ด้วยราคาค่าที่พักสุดพิเศษ ดังนี้
  • ค่าที่พัก ท่านละ 300 บาท
  • บ้านพักทั้งหลัง พักได้ 3-5 คน คืนละ 1,200-1,500บาท
  • บ้านพักทั้งหลัง 2 ห้องนอน พักได้ 6-8 คน คืนละ 1,800-2,200 บาท
  • อาหารเช้า ข้าวต้มเครื่อง กาแฟ ปาท่องโก๋ หมูแฮม ไข่ดาว ท่านละ 80 บาท
  • อาหารกลางวัน กับข้าว 4 อย่าง ขนมหวาน ท่านละ100 บาท
  • อาหารเย็น กับข้าว 5 อย่าง ขนมหวาน ท่านละ150 บาท
  • อาหารตามสั่ง ส้มตำ ข้าวเหนียว ไก่ย่าง ปลาเผา ราคาปกติ
  • เสื้อชูชีพ เด็ก ตัวละ 20 ผู้ใหญ่ตัวละ 25 บาท
  • ล่องเรือยางชมธรรมชาติแม่น้ำเพชร ท่านละ 150 บาท เหมาลำ 8-9 คน ลำละ 1,100 บาท
  • รถนำเที่ยวชมทะเลหมอก คันละ 1,500 บาท (8 คน) ค่าเข้าอุทยาน ท่านละ 30 บาท
  • โปรดตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งก่อนการเดินทางและจองที่พักที่โทร. 08-1915-8013 , 08-1930-2528
พิเศษ สำหรับท่านที่มาใช้บริการในวัน จันทร์ถึงศุกร์ มีส่วนลดค่าที่พักเป็นพิเศษ
ทุกวันที่ 3 กันยายน ของทุกปี เป็นวันเปิดที่พัก ฟรี ให้แขกทุกท่านที่มาใช้บริการในวันดังกล่าว (ขอสงวนสิทธิ์ถ้าที่พักเต็ม ใครโทรจองก่อนได้ก่อน ที่ โทรศัพท์ 08-1915-8013
บ้านธารน้ำเพชร&เรือนไม้รีสอร์ท 369 ม.1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170  โทรศัพท์ 08-1915-8013 , 08-1930-2528 บริหารโดย อาจารย์ทองใบ คล้ายเพชร 


ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น: