วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2567

ที่ดินริมทะเลให้เช่า เหมาะที่จะทำบ้านพักตากอากาศ

ที่ดินริมทะเล ให้เช่าระยะยาว เหมาะที่จะทำบ้านพักตากอากาศ
อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเป็นเส้นทางท่องเที่ยวด้วยเรือสปีดโบ๊ทที่สะดวกที่สุดในการเดินทางไปเที่ยวที่หมู่เกาะอ่างทอง เกาะสมุย เกาะพะงันและเกาะเต่าของบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จำกัด (ซึ่งผมเป็นเจ้าของและผู้บริหารเอง) 

เรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวที่ท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

อ่าวท่าชนะมีชายหาดที่สวยงามทอดยาวหลายสิบกิโลเมตร  หาดทรายส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นหาดทรายขาวสามารถเล่นน้ำได้ และบางหาดก็มีลักษณะเป็นหาดที่อุดมไปด้วยเลนทรายและตะกอนปากแม่น้ำจึงทำให้มีความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์น้ำชายฝั่งทั้งกุ้งหอยปูและปลาจำนวนมาก  บรรยากาศริมหาดส่วนใหญ่ก็ยังคงมีความสงบและร่มรื่นด้วยต้นไม้โดยเฉพาะมะพร้าวและต้นสน 

ที่ดินริมทะเลให้เช่าระยะยาว ที่อ่าวท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
สำหรับท่านที่มีความตั้งใจอยากมีบ้านตากอากาศสบายๆ ไว้พักผ่อนริมทะเล เรามีที่ดินติดทะเลแบ่งให้เช่ากันยาวๆ ในราคาไม่แพงมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ที่ดินแปลงเล็ก 100 ตารางวาไปจนกระทั่งที่ดินแปลงใหญ่ขนาด 20 ไร่สำหรับนำไปต่อยอดเพื่อรองรับการทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบทั้งร้านอาหาร ที่พัก รีสอร์ทหรือวิลล่าพูลแบบหรูหราริมทะเล
ที่ดินริมทะเลให้เช่าระยะยาว ที่อ่าวท่าชนะ สุราษฎร์ธานี
สนใจที่ดินริมทะเล บรรยากาศดี ค่าเช่าไม่แพง อยู่ที่อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี คิดค่าเช่าตามขนาดพื้นที่ของที่ดินโดยมีราคาแนะนำเริ่มต้นที่เดือนละ 1,000 บาท แต่หากเช่าที่ดินเป็นแปลงใหญ่เราก็มีราคาพิเศษให้ด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 0846259929 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.rkatour.com

ไม่มีความคิดเห็น: