วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2567

ขายที่ดิน 1.5 ไร่ ทำเลดีเหมาะที่จะทำบ้านสวนสำหรับวัยเกษียณ

ขายที่ดินราคาไม่แพง สำหรับทำบ้านสวนเล็กๆ ในวัยเกษียณ
การเกษียณอายุจากการทำงานประจำ เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างอิสระตามความต้องการหลังจากได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นชั่วระยะเวลาที่ตนเห็นว่าสมควรหยุดหรือเพราะคนอื่นเห็นว่าสมควรหยุดทำงานก็ตาม  หลายคนใฝ่ฝันที่จะสร้างบ้านสวนไว้อาศัยในวัยเกษียณเพื่อใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย อาศัยอยู่กันตามลำพัง 2 คนตายาย(ผัวเมียหรือจะอยู่คนเดียวหรือกับใครก็ตาม) ท่ามกลางธรรมชาติ ได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ และได้ทำกิจกรรมต่างๆ ที่ชอบ แต่ความฝันเหล่านั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าเราไม่เริ่มต้นทำตั้งแต่ยังมีแรงและยังอยู่ในช่วงที่กำลังมีงานทำแบบประจำ

ที่ดินแปลงสิ่งแวดล้อมดี บรรยากาศดี เหมาะที่จะทำบ้านสวนสำหรับวันเกษียณ
ผมมีที่ดินสวยบรรยากาศดีมากเหมาะที่จะทำบ้านสวนสำหรับอาศัยในช่วงวัยเกษียณ เป็นที่ดินขนาด 1 ไร่ 2 งาน 50 ตารางวา หรือ 650 ตารางวา อยู่ที่ตำบลโมถ่าย อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี อยู่ในทำเลที่สงบไม่มีคนพลุกพล่านแต่ก็ไม่ห่างไกลจากบ้านคนหรือชุมชน อยู่ห่างจากเซเว่นหน้าปากซอยเพียงแค่ขับรถไม่ถึง 10 นาที หรือจะเข้าไปดูสีสันและช็อปปิ้งในเมืองก็ขับรถไม่ถึง 40 นาที หรือถ้าจะเดินทางท่องเที่ยวก็ใช้เวลาขับรถไปสนามบินสุราษฎร์ธานีเพียงประมาณ 30 นาทีเท่านั้นเอง

ขายที่ดินราคาไม่แพง เหมาะมากสำหรับวางแผนทำบ้านสวนในวัยเกษียณ
จุดเด่นของที่ดินแปลงนี้  นอกจากเป็นทำเลที่สงบไม่มีเสียงวุ่นวายใดๆ มารบกวนแล้วยังมีอากาศที่ดีให้หายใจได้เต็มปอดโดยไม่มีมลภาวะทางอากาศไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันหรือสารพิษมาทำให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญหรือทำให้เกิดโรคต้องเจ็บป่วยในระยะยาว  สิ่งที่ดีที่สุดของที่ดินแปลงนี้คือ สภาพของที่ดินมีความอุดมสมบูรณ์ สามารถสร้างและกักเก็บแหล่งน้ำในที่ดินได้อย่างง่ายดาย เหมาะที่จะทำการเกษตรแบบอินทรีย์สร้างแหล่งอาหารไว้พึ่งพาตนเองในรูปแบบของโคกหนองนาโมเดลหรือบ้านสวนแบบปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงได้ด้วย
เริ่มสร้างบ้านสวนเตียมตัวสำหรับวันเกษียณ
หากคุณกำลังมองหาสถานที่สบายๆ ราคาไม่แพง สำหรับไว้อาศัยในช่วงบั้นปลายชีวิต   บ้านสวนเล็กๆ อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ เพราะการมีบ้านของเราเองอย่างน้อยเราก็มีอิสระในการใช้ชีวิตได้อย่างเสรี  ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ คุณสามารถปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ และทำกิจกรรมต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ เช่น ไปทำบุญสนทนาธรรมกับพระที่วัดสวนโมกขพลาราม หรือจะไปช็อปปิ้งดูสีสันในตัวเมืองเป็นครั้งคราวก็ทำได้ไม่ยากเลย

การสร้างบ้านสวนไว้อาศัยในวัยเกษียณมีข้อดีมากมาย เช่น
  • ได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้คุณได้รับอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสกับแสงแดดธรรมชาติ และได้ยินเสียงนกร้องยามเช้า 
  • ได้พักผ่อนอย่างอิสระ  ไม่ต้องกังวลเรื่องกฎระเบียบหรือต้องเกรงใจใครเหมือนที่ต้องอาศัยอยู่กับลูกหลานหรือแม้แต่บ้านพักคนชรา
  • ได้ประหยัดค่าใช้จ่าย คุณสามารถปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ที่สำคัญที่สุดคือคุณสามารถผลิตวัตถุดิบทำอาหารที่ปลอดสารพิษและดีต่อสุขภาพเองได้ ทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายด้านอาหารได้มาก
  • ได้สุขภาพจิตและสุขภาพกายที่ดี การได้อยู่ในที่ดินของตัวเองเราสามารถบริหารร่างกายโดยการทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามอัทธยาศัย เช่นการออกกำลังกายโดยการปลูกผักสวนครัว เป็นต้น เมื่อร่างกายได้ขยับมากเพียงพอโอกาสที่จะเกิดโรคร้ายเรื้อรังต่างๆ ที่ก็จะลดน้อยถอยลง เมื่อสิ่งแวดล้อมดี สุขภาพกายดี สุขภาพจิตก็พลอยดีไปด้วย และเมื่อร่างกายดีขึ้นจิตใจดีขึ้นการจะมีอายุที่ยืนยาวขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก
ขายที่ดินราคาไม่แพง สุราษฎร์ธานี
หากคุณกำลังวางแผนที่จะเกษียณอายุในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า การสร้างบ้านสวนไว้อาศัยในวัยเกษียณเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยคุณสามารถเริ่มต้นได้ทันทีตั้งแต่วันนี้  เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางแผน การออกแบบ การก่อสร้าง และการตกแต่งบ้านและสวน เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยอาจเริ่มต้นด้วยการหาที่ดินในราคาที่เหมาะสมกับคุณ จากนั้นวางแผนให้เป็นขั้นตอน เพื่อที่ทุกอย่างจะได้ประสบความสำเร็จโดยที่ไม่สายเกินไป

หากคุณสนใจที่ดินแปลงเล็กๆ ราคาไม่แพงมาก อยู่ในทำเลที่จะทำบ้านสวนไว้อาศัยอยู่แบบสบายๆ ในช่วงเกษียณจากงานประจำ เรามีที่ดินที่เหมาะสมมากๆ มาแนะนำจำนวน 1 แปลง เป็นที่ดินมีเอกสารสิทธิ์เป็นโฉนดที่ดินถูกต้อง มีเนื้อที่ 1 ไร่ 2 งานและ 50 ตารางวา ขายในราคาเพียง 450,000 บาทเท่านั้น 
ขายที่ดิน สำหรับทำบ้านสวนเพื่ออาศัยในวัยเกษียณ
ที่ดินแปลงนี้ปลอดจากภาระผูกพันธ์ใดๆ พร้อมโอนได้ทันที หรือหากไม่สะดวกซื้อเป็นเงินสด เราก็มีช่องทางพิเศษให้คนเป็นเจ้าของที่ดินได้ง่ายขึ้น  สามารถผ่อนเดือนละ 5,000 บาทโดยไม่ต้องหาเงินก้อนใหญ่มาดาวน์และสามารถเข้าไปอาศัยทำประโยชน์ในที่ดินได้ทันทีตั้งแต่วันทำสัญญา โดยจะได้รับโอนกรรมสิทธิ์ทันทีเมื่อได้ทำการผ่อนชำระค่าที่ดินครบตามสัญญา เพื่อที่คุณจะได้เริ่มวางแผนและพัฒนาใช้ประโยชน์ในที่ดินได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาให้ทุกอย่างสายเกินไป
ขายที่ดินราคาไม่แพง เหมาะสำหรับทำบ้านสวนไว้อาศัยในวัยเกษียณ
สนใจที่ดินสวย ราคาสุดคุ้ม อยู่ในทำเลดีและไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เหมาะสำหรับทำบ้านสวนไว้อาศัยในวัยเกษียณ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร. 0846259929

ไม่มีความคิดเห็น: