วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2567

ขายที่ดินแปลงเล็ก 1-3 ไร่สำหรับทำบ้านสวนในฝันสำหรับวันเกษียณ

ขายที่ดินสำหรับทำบ้านสวน​ที่สุราษฎร์ธานี
ที่ดินแปลงเล็กเหมาะสำหรับทำบ้านสวนใช้ชีวิตสบายๆ ในวัยเกษียณอายุ ที่ดินราคาไม่แพง อยู่ที่อำเภอไชยา จังหวัดสราษฎร์ธานี ที่ดินมีเอกสารสิทธิ์เป็นโฉนดที่ดินพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ได้เลย โดยมีที่ดิน 3 ขนาดให้เลือกดังนี้

  • ที่ดินขนาด 1.5 ไร่​ ราคาแปลงละ​ 450,000 บาท​ (สี่แสนห้าหมื่นบาท)
  • ที่ดินขนาด​ 2.0 ไร่​ ราคาแปลงละ​ 600,000 บาท​ (หกแสนบาท)
  • ที่ดินขนาด​ 3.5 ไร่​ ราคาแปลงละ​ 950,000 บาท​ ​(เก้าแสนห้าหมื่นบาท)
เงื่อนไขพิเศษ  ลูกค้าสามารถผ่อนชำระขั้นต่ำเดือนละ 4,000 บาท/ไร่ โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์ และหากชำระเงินค่าที่ดินตั้งแต่ 1 แสนบาท/แปลง ก็ให้สิทธิ์ลูกค้าสามารถเข้าไปทำประโยชน์ในที่ดินได้เลย
ขายที่ดินราคาไม่แพง ที่อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ที่ดินแปลงนี้เหมาะสำหรับทำบ้านสวน สำหรับการพักผ่อน​ใช้ชีวิตแบบสบายๆ กับต้นไม้และธรรมชาติในวันหยุดหรือวันพักผ่อน ที่ดินอยู่ในทำเลสงบไม่พลุกพล่าน​ ไม่มีมลพิษจากโรงงานและฝุ่นควันรบกวนจากการจราจรที่คับคั่ง  ที่ดินมีสาธารณูปโภคพร้อมทั้งถนน​น้ำประปาและไฟฟ้าให้ความสะดวกพร้อมที่จะสร้างบ้านอาศัยได้เลย​ และที่ตั้งของที่ดินอยู่ไม่ห่างจากชุมชนและตลาดรวมถึงเซเว่นอีเลฟเว่นมากนัก​ ห่างจากสนามบินสุราษฎร์ธานีเพียง 30​ นาทีเท่านั้นเอง
ขายที่ดินมีโฉนดราคาไม่แพง ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี
จุดเด่นของที่ดิน​แบ่งขายแปลงนี้​คือ​มีดินและน้ำที่อุดมสมบูรณ์​ สามารถขุดสระหรือขุดบ่อเลี้ยงปลารวมถึงปลูกพืชผักและผลไม้ได้​เลย สามารถทำบ้านสวนสไตล์โคกหนองนาหรือบ้านสวนเศรษฐกิจพอเพียงที่สามารถสร้างอาหารในพื้นที่เลี้ยงคนในบ้านหรือสร้างรายได้จากการปลูกพืชผักและเลี้ยงปลาในที่ดินได้ด้วย
สภาพดินดีเหมาะที่จะปลูกพืชผักและผลไม้ได้ตามความชอบ
สามารถแบ่งพื้นที่ทำนาปลูกข้าวกินเอง หรือขุดบ่อเลี้ยงปลาด้วยก็ได้
พิกัดที่ดินอยู่ที่ ต.โมถ่าย อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี 

สนใจที่ดินแปลงนี้สามารถนัดไปดูสถานที่จริงและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​โทร.​ 0846259929

ไม่มีความคิดเห็น: