วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

5 ที่พักแนะนำ/ประทับใจ ที่เขื่อนแก่งกระจาน

เขื่อนแก่งกระจาน ตั้งอยู่ในอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในวันหยุดและวันหยุดยาวต่อเนื่องจะมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาสู่เขื่อนแก่งกระจานนับจำนวนเป็นพันคนขึ้นไป บ่อยครั้งสำหรับนักท่องท่องเที่ยวประเภทไปหาที่พักเอาดาบหน้าจะมีปัญหา หาที่พักไม่ได้ ประสบความยุ่งยากพอสมควรในการหาที่พัก ทั้งที่ความเป็นจริงที่เขื่อนแก่งกระจานมีที่พักมากมาย ตลอดเส้นทางสู่เขื่อนแก่งกระจาน ดังนั้นเพื่อป้องกันความยุ่งยากสำหรับท่านที่ต้องการไปเที่ยวและพักผ่อนที่เขื่อนแก่งกระจานควรสำรองที่พักล่วงหน้า
แล้วท่านจะประทับใจและสนุกสนานที่เขื่อนแก่งกระจานได้อย่างเต็มที่

ที่พักในแก่งกระจานมีมากมาย แต่ที่พักที่ผมขอแนะนำ เพราะไปพักบ่อยๆ และประทับใจมีดังนี้

ภูน้ำเคียงฟ้า มีบ้านพักสบายๆ ในบรรยากาศริมแม่น้ำเพชร อยู่ห่างออกมาโซนคึกคัก(ผมตั้งเอง) แต่ไม่ไกลจากตลาดแก่งกระจานมากนัก  ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศค่อนข้างเป็นส่วนตัว แต่ไม่เหงานัก เพราะใกล้ๆ ภูน้ำเคียงฟ้า ก็มีรีสอร์ทใหญ่อยู่ อีก 3 แห่ง มีบ้านให้เลือกทั้งแบบหลังใหญ่และหลังเล็ก ตามความต้องการของท่าน ในราคาไม่แพง  หากท่านต้องการทำกิจกรรมเช่น ล่องเรือยาง ขึ้นเขาพะเนินทุ่งชมทะเลหมอก นั่งเรือล่องชมทัศนียภาพในเขื่อนแก่งกระจานก็สามารถแจ้งทางเจ้าของ ภูน้ำเคียงฟ้าให้จัดการให้ได้ คลิ๊กดูเว็บ ภูน้ำเคียงฟ้า

แก่งระภี โฮม เป็นที่พักน้องใหม่ของเขื่อนแก่งกระจาน ห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานเพียง 1.5 กิโลเมตร  ห้องพักสะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พักที่ แก่งระภี โฮม ท่านสามารถ ติดต่อใช้บริการกิจกรรมต่างๆ ทั้ง การล่องเรือยาง เรือเที่ยวในเขื่อนแก่งกระจาน หรือการขึ้นไปชมทะเลหมอกบนเขาพะเนินทุ่งได้เลย คุณจึงสะดวก ไม่ต้องวุ่นวาย และท่านยังสามารถอิ่มอร่อยกับร้านอาหารริมแก่ง ซึ่งเปิดให้บริการตลอดวันอีกด้วย คลิ๊กดูเว็บ แก่งระภีโฮม


ริมน้ำเพชร รีสอร์ท ที่พักริมแม่น้ำเพชรบุรี อยู่ในโซนคึกคัก(ผมตั้งเอง)  เป็นจุดเริ่มต้นของการล่องเรือยาง บริการเป็นกันเอง  บ้านพักมีหลากหลายให้เลือก ร้านอาหารอร่อย และมีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้คุณได้มาสัมผัสในราคาที่ไม่แพง ทั้งการล่องเรือยาง เดินป่า ขึ้นเขาดูทะเลหมอก นั่งเรือชมเขื่อนแก่งกระจาน ตกปลา กลางคืนสามารถผ่อนคลายกับคาราโอเกะได้ และรับจัดเพคเกจที่พักพร้อมอาหารและนำเที่ยวในราคาเป็นกันเอง คลิ๊กดูเว็บ ริมน้ำเพชร รีสอร์ท


บ้านโอบฟ้า รีสอร์ท  อยู่ห่างออกมาโซนคึกคัก(ผมตั้งเอง) ใกล้ๆ ตลาดแก่งกระจาน  บ้านพักสะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสุขครบครัน บ้านทุกหลังมีอยู่ติดลำน้ำเพชรสามารถสัมผัสความเย็นชุ่มฉ่ำของสายน้ำได้อย่างใกล้ชิด ที่นี่ท่านให้บรรยากาศส่วนตัวไม่พลุกพล่านวุ่นวาย  ในวันธรรมดาบ้านโอบฟ้า รีสอร์ท มีส่วนลดพิเศษ และมีเต้นท์นอนให้บริการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด มีห้องสัมมนา สามารถรองรับหมู่คณะขนาดใหญ่ มีเสื้อชูชีพ เรือยาง รถนำเที่ยวให้บริการครบวงจร คลิ๊กดูเว็บ บ้านโอบฟ้า รีสอร์ท


ภูสวยน้ำใส บริการที่พักและร้านอาหารในบรรยากาศติดแม่น้ำเพชร  อยู่ห่างออกมาโซนคึกคัก(ผมตั้งเอง) แต่ไม่ไกลจากตลาดแก่งกระจานมากนัก มีบ้านพัก 4 หลัง ทั้งใหญ่และเล็ก สามารถรองรับได้ถึง 26 คน  มีเต้นท์นอนให้บริการสำหรับคนที่ชอบนอนริมน้ำ   รองรับกิจกรรมทุกรูปแบบ อาทิ กิจกรรม โบ๊ทแรลลี่ งานเลี้ยงต่างๆ กิจกรรมเข้าค่าย  บริการเรือนำเที่ยวเขื่อนแก่งกระจาน นำชมทะเลหมอกที่เขาพะเนินทุ่ง  ล่องเรือยาง  คลิ๊กดูเว็บ ภูสวยน้ำใส



ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่พักราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยราคาไม่แพง และอีกมากมายได้ที่ www.9nha.com ก้าวหน้าดอทคอม แค่คลิ๊กก็พบสิ่งที่ต้องการ