วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ร้านอาหารข้าวร้อนแกงร้อน 111 อาหารอร่อย ไม่แพง ใกล้แมคโคร สุราษฎร์ธานี

ร้านอาหารข้าวร้อน แกงร้อน 111 เป็นร้านอาหารเปิดใหม่เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2559 นี่เอง แต่ฝีมือไม่ได้ใหม่ตามวันเปิดร้าน เพราะร้านอาหารข้าวร้อน แกงร้อน 111  ก็คือร้านกาแฟดอยช้างเดิม ที่เปิดให้บริการทั้งกาแฟและอาหารมานานนับ 10 ปี อยู่ใกล้แมคโคร สุราษฎร์ธานี ติดกับซอยชนเกษม 30 จึงสะดวกทั้งการเดินทางและพื้นที่จอดรถใ ห้ท่านได้ไปนั่งรับประทานอาหารในห้องแอร์สบายๆ ไม่ว่าจะไปส่วนตัว ไปเป็นคู่ หรือจะไปเป็นหมู่คณะ ก็สามารถไปใช้บริการได้ที่ ร้านอาหารข้าวร้อน แกงร้อน 111


ร้านอาหารข้าวร้อน แกงร้อน 111   มีอาหารเมนูแนะนำเป็นอาหารพื้นบ้านปักษ์ใต้แท้ๆ  ได้แก่   ผัดไทยไชยา  แกงส้มปลากดเหลือง (เขื่อนรัชประภา)  หมูป่าผ้ดเผ็ด  แกงส้มหมูหยวกกล้วยเถื่อน  แกงไก่บ้านเหมงพร้าว  ไก่บ้านต้มขมิ้น  ยลน้ำพริกหยำ (โจร) ยำละมุดไชยา  ซึ่งนับวันอาหารพื้นบ้านแท้ๆ หารับประทานได้ยากเต็มที ดังนั้นใครคิดถึงอาหารพื้นบ้านในวันเก่าๆ อยากรับประทานอาหารปักษ์ใต้แท้ๆ จึงขอแนะนำให้ไปรับประทานดู ซึ่งเมื่อรับประทานอาหารเสร้จแล้ว ยังมีเมนูขนมหวานแบบโบราณเมนู ลอดช่องไชยา ที่หอมหวานชื่นใจ จึงนับได้ว่าเป็นร้านอาหารที่น่าสนใจมากๆ

ร้านอาหารข้าวร้อน แกงร้อน 111  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา  06.00 น   สามารถโทรไปสอบถามรายละเอียด สำรองโต๊ะล่วงหน้า หรือสอบถามเส้นทางได้ที่ โทร.  077-289260 รับรองว่าถ้าท่านชอบอาหารแบบปักษ์ใต้แท้ๆ ท่านจะถูกใจทั้งรสชาติอาหารและบรรยากาศของร้านอาหารข้าวร้อน แกงร้อน 111

ไม่มีความคิดเห็น: