วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ร้านกำปั่น อาหารท้องถิ่นอร่อยน่ากินที่สุราษฎร์ธานีI

 

ร้านกำปั่น
ร้านอาหารกำปั่นเป็นร้านอาหารดั้งเดิมอยู่ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เป็นที่รู้จักและนิยมใช้บริการของคนในพื้นที่มาก เป็นร้านอาหารท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงเปิดขายมานานมากจนมีลูกค้ายอมรับและนิยมไปกินกันมาก อาหารของร้านกำปั่นจะเน้นอาหารท้องถิ่นทางใต้แต่รสชาติกำลังดีคนที่ไม่ชอบทานอาหารรสจัดก็สามารถไปกินที่ร้านกำปั่นได้สบายๆ
ร้านกำปั่น สุราษฎร์ธานี
ร้านกำปั่นเป็นร้านอาหารที่จัดร้านออกแบบได้น่านั่งกินอาหารมาก ภายในห้องแอร์จัดแต่งสไตล์ย้อนยุคดูคลาสสิค และยังมีการจัดวางส่วนของโต๊ะอาหารแบบโอเพ่นนั่งกินสบายๆ ชอบบรรยากาศแบบไหนก็เข้าไปเลือกนั่งสั่งอาหารมากินได้ตามความชอบ
บรรยากาศภายในร้านกำปั่น
ไปกินอาหารที่ร้านกำปั่น แนะนำเลยว่าต้องสั่งอาหารท้องถิ่นที่หาทานยากมากิน เมนูเด่นของร้านกำปั่นที่ไปกินอาหารร้านนี้แล้วไม่ควรพลาดได้แก่
มัสมั่น

เมี่ยงปลาทู

ห่อหมกขนมครก
นอกจากนั้นที่ร้านกำปั่นยังมีอาหารอร่อยๆ อีกหลายเมนู ที่โดยส่วนตัวอยากแนะนำให้ลองสั่งมากินได้แก่
แกงส้ม

ปลากระพงทอดน้ำปลา

ใบเหลียงต้มกะทิกุ้งสด

ทอดมันปลากราย

ยำผักกูด

หลน

ปลาทรายทอดขมิ้น

ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ร้านกำปั่น

กุ้งทอดราดซอสมะขาม
นอกจากอาหารจานหลักอร่อยๆ แล้วที่ร้านกำปั่นก็ยังมีขนมหวานและไอศครีมอร่อยๆ ให้เลือกสั่งมากินปิดท้ายรายการอาหารด้วย
ทานอาหารที่ร้านกำปั่น สุราษฎร์ธานี
ทานอาหารที่ร้านกำปั่น สุราษฎร์ธานี
การเดินทางไปที่ร้านกำปั่น ร้านกำปั่นตั้งอยู่ที่ถนนอำเภอ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เปิดขายอาหารอร่อยๆ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. สามารถโทรไปสอบถามและจองโต๊ะอาหารของร้านกำปั่นได้ที่ โทร. 077-283-313



สนใจจัดทริปเที่ยวทุกรูปแบบ ร
วมถึงจัดสัมมนาดูงาน นำเที่ยวในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดเที่ยวทั่วไทย และพาไปเที่ยวต่างประเทศ จัดได้ทั้งกรุ๊ปใหญ่และกรุ๊ปเล็กส่วนตัว ให้บริการนำเที่ยวแบบครบวงจร เดินทางแบบวีไอพี กิจกรรมสนุกอาหารอร่อยนอนสบาย บริการแบบมืออาชีพด้วยมาตรฐานบริษัททัวร์ในราคาไม่แพง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 084-625-9929

เขียนโดย ศักดิ์เพ็ชร เรืองแพ
www.rkatour.com

#กำปั่น #ร้านกำปั่น #สุราษฎร์ธานี

ไม่มีความคิดเห็น: