วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เพชรตาปีสุกี้ สุราษฎร์ธานี

เพชรตาปีสุกี้ สุราษฎร์ธานี
ร้านเพชรตาปี เป็นร้านสุกี้เก่าแก่สไตล์กวางตุ้งที่เปิดขายมานานมากแต่ได้ปิดตัวไประยะหนึ่ง ต่อมาได้กลับมาเปิดร้านใหม่อีกครั้งไฉไลกว่าเดิมมาก นอกจากอาหารอร่อยราคาไม่แพงแล้วยังมีบรรยากาศคล้ายร้านอาหารจีนที่มีบรรยากาศช่วยให้เจริญอาหารมากยิ่งขึ้น เพชรตาปีสุกี้จึงเป็นร้านอาหารแนะนำอีกหนึ่งร้านที่หากได้ไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีแล้วอยากแนะนำให้ไปกิน
ร้านเพชรตาปีสุกี้ สุราษฎร์ธานี
ทันทีที่เข้าไปในร้านเพชรตาปีสุกี้ ก็รู้สึกได้ถึงความตั้งใจในการจัดตกแต่งร้านได้น่านั่ง รู้สึกสบายๆ ได้กลิ่นอาหารจากหม้อสุกี้ร้อนๆ ยิ่งชวนให้น้ำลายสอ แถมยังมีห้องวีไอพีให้ได้นั่งกินอาหารแบบส่วนตัว มีทีวีจอยักษ์เปิดรายการทำอาหารจีนให้ชมยิ่งชวนหิวชวนกินมากยิ่งขึ้น
ห้องวีไอพี ร้านเพชรตาปีสุกี้
เมนูแนะนำของร้านเพชรตาปีสุกี้ ไปกินร้านเพชรตาปีสุกี้ก็ต้องสั่งสุกี้ซึ่งกินแล้วก็อร่อยลงตัวดี โดยเฉพาะน้ำจิ้มและเครื่องเคียงที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านเพชรตาปีสุกี้เองที่มีส่วนทำให้สุกี้มีความอร่อยมากยิ่งขึ้น แต่นอกจากร้านเพชรตาปีจะมีชื่อในเรื่องสุกี้แล้ว เมนูหมูกรอบและเป็ดย่างก็อร่อยไม่แพ้ใคร มีอาหารอีกหลายอย่างที่ล้วนน่ากินมากทั้งนั้น เช่น
สุกี้ ร้านเพชรตาปี สุราษฎร์ธานี
เป็ดย่าง ร้านเพชรตาปีสุกี้
หมูกรอบร้านเพชรตาปี สุราษฎร์ธานี

ข้าวผัดหนำเลี๊ยบ ร้านเพชรตาปี

เต้าฮวยน้ำขิง ร้านเพชรตาปี
สนใจไปกินอาหารอร่อยๆ ที่ร้านเพชรตาปีสุกี้ ร้านตั้งอยู่ที่ถนนโฉลกรัฐ ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร้านเพชรตาปีเปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. สามารถโทรไปสอบถามและจองโต๊ะอาหารของร้านเพชรตาปีสุกี้ได้ที่โทร. 099-304-4456
ร้านเพชรตาปีสุราษฎร์ธานี
สนใจจัดทริปเที่ยวทุกรูปแบบ รวมถึงจัดสัมมนาดูงาน นำเที่ยวในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดเที่ยวทั่วไทย และพาไปเที่ยวต่างประเทศ จัดได้ทั้งกรุ๊ปใหญ่และกรุ๊ปเล็กส่วนตัว ให้บริการนำเที่ยวแบบครบวงจร เดินทางแบบวีไอพี กิจกรรมสนุกอาหารอร่อยนอนสบาย บริการแบบมืออาชีพด้วยมาตรฐานบริษัททัวร์ในราคาไม่แพง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 084-625-9929

เขียนโดย ศักดิ์เพ็ชร เรืองแพ
www.rkatour.com

ไม่มีความคิดเห็น: