วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566

บ้านธนา บูติคโฮเตล สุราษฎร์ธานี

บ้านธนาบูติคโฮเตล ที่พักสบายราคาไม่แพง
บ้านธนาบูติคโฮเตล เป็นที่พักที่ถือว่ามีความสะดวกสบายมากและราคาไม่แพง อยู่ในทำเลเศรษฐกิจของอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เป็นหนึ่งในที่พักที่เชื่อได้ว่าจะสร้างความประทับใจให้นักเดินทางที่ไปเที่ยวจังหวัดสุราษฎร์ธานี
บ้านธนาบูติคโฮเตล
บ้านธนาบูติคโฮเตล บริการที่พักรายวันราคาประหยัด ราคาเพียงคืนละ 550 บาท ภายในห้องพักได้มาตรฐานและมีความสะดวกสบายไม่แตกต่างจากโรงแรมชั้นนำทั่วๆ ไป มีที่จอดรถในสถานที่ของโรงแรมเองสามารถรองรับจำนวนรถยนต์ได้มาก จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของรถที่ลูกค้านำมาพักที่บ้านธนาบูติคโฮเตล
ห้องพักของธนาบูติคโฮเตล
บ้านธนาบูติคโฮเตล นอกจากให้บริการที่พักที่มีความสะดวกสบายในราคาประหยัดแล้ว ยังมีอาหารอร่อยราคาไม่แพงบริการทั้งมื้อเช้าและมื้อกลางวัน โดยครัวของบ้านธนาบูติคโฮเตลจะเริ่มเปิดบริการตั้งแต่เวลาประมาณ 07.00-15.00 น. 
อาหารเช้า ของบ้านธนาบูติคโฮเตล
บ้านธนาบูติคโฮเตล
สนใจที่พักสบายราคาไม่แพงในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี บ้านธนา บูติคโฮเตล เป็นหนึ่งในที่พักแนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวที่ให้ความสะดวกสบายมากในราคาเพียงคืนละ 550 บาทเท่านั้น โดยบ้านธนาบูติคโฮเตล ตั้งอยู่ที่ ถนนกาญจนวิถี ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี สามารถโทรไปสอบถามและจองที่พักของบ้านธนาบูติคโฮเตลได้ที่ โทร 086-559-0824

บ้านธนาบูติคโฮเตล สุราษฎร์ธานี

สนใจจัดทริปเที่ยวทุกรูปแบบ รวมถึงจัดสัมมนาดูงาน นำเที่ยวในจังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดเที่ยวทั่วไทย และพาไปเที่ยวต่างประเทศ จัดได้ทั้งกรุ๊ปใหญ่และกรุ๊ปเล็กส่วนตัว ให้บริการนำเที่ยวแบบครบวงจร เดินทางแบบวีไอพี กิจกรรมสนุกอาหารอร่อยนอนสบาย บริการแบบมืออาชีพด้วยมาตรฐานบริษัททัวร์ในราคาไม่แพง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 084-625-9929

เขียนโดย ศักดิ์เพ็ชร เรืองแพ
www.rkatour.com

ไม่มีความคิดเห็น: