วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ลงทุนสร้างบ้านรีสอร์ท สร้างไว ราคาถูก คืนทุนเร็ว

รับสร้างบ้านไม้เฌอร่า  แข็งแรง สวยงาม ราคาไม่แพง
ตอนนี้กระแสท่องเที่ยวกำลังเริ่มฟื้นตัวและมาแรง โดยเฉพาะการเที่ยวทางภาคเหนือ ขึ้นเขา บนดอยที่มีอากาศเย็นสบาย ทัศนียภาพสวยงาม สามารถสร้างเม็ดเงินจากธุรกิจท่องเที่ยวได้อย่างมากมายและรวดเร็ว ติดเฉพาะตรงที่เป็นการบูมหรือคึกคักเป็นช่วงฤดูกาล คือเฉพาะหน้าหนาวประมาณ 4 เดือนเท่านั้นเอง ถ้าเราอยู่ในทำเลดีๆ  คิดจะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจที่พักขนาดเล็ก สร้างบ้านพักบริการนักท่องเที่ยว ก็จะไปได้ดีทีเดียว แต่ต้องเป็นการลงทุนที่ไม่เกินตัว ด้วยบ้านพักที่ลงทุนไม่มาก ดูแลจัดการได้ง่าย เพราะการสร้างบ้านพักราคาแพง อาจจะไม่คุ้มค่านัก โดยเฉพาะช่วงที่ไม่มีแขกเข้าพักจะเป็นภาระที่หนักมากทีเดียว

ผมเองโชคดีที่มีโอกาศได้เดินทางไปเที่ยวยังที่ต่างๆ แทบจะทั่วประเทศแล้วก็ว่าได้ คุณรู้ไหมว่าบ้านพักที่นักท่องเที่ยวต้องการจริงๆ ไม่จำเป็นต้องดูหรูหราราคาแพงเพราะนั่นหมายความว่าต้องจ่ายค่าที่พักแพงตามไปด้วย ขอแค่ดูสะอาด พักแล้วสะดวกสบาย กับบริการที่เป็นมิตร ยิ้มแย้มแจ่มใสเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันตามสมควรกลับได้รับความนิยมมากกว่ากันเยอะ ยกตัวอย่างง่ายๆ ก็ดูโฮมสเตย์ที่อัมพวาได้เลย

ตอนนี้ผมเองได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับช่างสร้างบ้านมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ในการสร้างบ้านมานานกว่า 20 ปี ช่วยกันผลิตบ้านไม้เฌอร่าราคาประหยัด ถ้าเป็นบ้าน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาไม่ถึงแสน ถ้า 2 ห้องนอน 1-2 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นที่ หนึ่งแสนบาท ใช้เวลาในการสร้างเพียง 10 วันต่อหลัง รับประกันความแข็งแรง  ทนทานและสวยงามดูดี ภายในบุฝ้าปูฝาอย่างดี ห้องน้ำปูกระเบื้องเรียบร้อย เรียกว่าให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านคอนกรีตธรรมดาเลย ถ้าสนใจก็ติดต่อได้ตลอดเวลา แต่ช่างของผมจะใช้วิธีไปสร้างในพื้นที่ไม่ได้ใช้วิธีสร้างเสร็จแล้วขนย้ายไปส่ง เพราะบ้านของเราเน้นความเนี๊ยบ

ข้อดีของบ้านไม่เฌอร่านอกจากจะสวยงาม แข็งแรง ทนทาน ยังดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องกลัวมอดกลัวปลวก ไม่มีแขกเข้าพักก็ปิดไว้ มีแขกเข้าใช้บริการก็สามารถปัดกวาดเช็ดถูทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว อาจจะเริ่มต้นธุรกิจที่พักเล็กๆ 1-2 หลัง หากบริการที่พักไปได้สวยก็ค่อยขยับขยายเพิ่มเติมก็ทำได้ง่าย ที่สำคัญหากอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ก็ไม่ต้องกังวล เราบริการติดตั้งโซล่าเซลให้เบ็ดเสร็จ เพิ่มเงินอีกเพียงประมาณ 20,000 บาท บ้านพักหลังน้อยของเราลูกค้าก็สามารถเปิดไฟได้ 5-6 ดวง และดูทีวีได้แล้ว สนใจติดต่อด่วนได้ที่ โทร 089-568-1240

หมายเหตุ เรารับประกันบ้านทุกหลัง เพราะนายช่างใหญ่ไปลงมือสร้างและควบคุมการสร้างด้วยตนเอง ดังนั้นจึงรับบริการสร้างบ้านได้เพียงครั้งละ 1 แห่งเท่านั้น ดังนั้นจึงต้องไปดำเนินการสร้างให้ได้ตามลำดับคิวที่สั่งจองไว้  สนใจคลิ๊กไปดูได้ที่ เว็บกรีนเฮาส์ บริการสร้างบ้าน ด้วยช่างมืออาชีพ ราคาไม่แพง งบไม่บานปลาย ใช้วัสดุมาตรฐานสามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

5 ความคิดเห็น:

www.rkatour.com กล่าวว่า...

หากสนใจทำบ้านพักแบบอยู่อาศัยทั้งชั่วคราว อยู่ถาวร อยู่ดีจริง หรือจะอยู่แบบนานนาน ราคาไม่แพง สร้างเสร็จเร็ว 1 สัปดาห์ก็ขนของเข้าอยู่ได้เลย ราคาหลักแสนหรือไม่ถึงแสน ดูแลรักษาง่าย สวยแบบบ้านไม้ แข็งแรงแบบบ้านปูน ทนทานทุกสภาพอากาศ ไม่ต้องกลัวมอดกลัวปลวก ทำความสะอาดง่าย บ้านไม้เฌอร่าเป็นคำตอบที่ตอบได้ทุกความต้องการ อ๊ะๆ อย่าเพิ่งดูถูกไม้เฌอร่าเหมือนผมแต่ก่อนนี้ ถ้าเราศึกษาและรู้คุณสมบัติของไม้เฌอร่า มีดีกว่าที่คุณคิดมากทีเดียว

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Unknown กล่าวว่า...

ได้แบบในรูปถือว่าคุ้มค่า

Unknown กล่าวว่า...

ถ้าทำโฮมสเตค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คะ

Unknown กล่าวว่า...

ผมอยากทำสัก 2 หลังก่อน ราคาถูกสุดสักเท่าไหร่ครับ ที่อยุ่ อ ค่ายบางระจัน จะทำเเบบท่องเที่ยวเชิงเกษตร บนที่ดิน 7 ไร่ ขอความเห็นเเละราคาครับ โดยใช้เฌอร่า