วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

พาไปกินอาหารอร่อยในบรรยากาศสุดสวยที่ร้านตาดร่มไม้ หลวงพระบาง ลาว

สวนอาหารตาดร่มไม้ หลวงพระบาง สปป.ลาว
 ประเทศลาวเป็นประเทศที่มีพรมแดนติดกับไทย มีขนบธรรมเนียมประเพณี อาหารการกิน ภาษาที่ใช้ในการสื่อสารคล้ายกับคนไทยมาก และลาวก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าสนใจเยอะมาก จึงไม่แปลกที่มีคนไทยนิยมเดินทางไปเที่ยวลาวกันมากและเมืองที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ คือหลวงพระบาง

สวนอาหารตาดร่มไม้
และหากมีโอกาสได้ไปเที่ยวถึงหลวงพระบางแล้วก็แนะนำเลยว่าควรจัดเวลาไปทานอาหารที่สวนอาหารตาดร่มไม้ซัก 1 มื้อ นอกจากอาหารอร่อยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้วที่ร้านตาดร่มไม้แห่งนี้ยังมีบรรยากาศที่สวยงามมากๆ มีน้ำตกส่วนตัวให้นั่งชมเพลินๆ ขณะรับประทานอาหารด้วย และทางร้านอาหารตาดร่มไม้ก็เข้าใจอารมณ์ของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี จึงจัดให้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้หลายมุมด้วยกัน
สวนอาหารตาดร่มไม้
และหากได้ร่วมทริปทัวร์ลาวของอาร์เคเอทัวร์ทั้งรูปแบบ 3 วัน 2 คืนและ 4 วัน 3 คืน เราก็จะพานักท่องเที่ยวแวะไปกินอาหารที่ร้านตาดร่มไมแห่งนี้เป็นประจำก่อนที่จะพาเดินทางไปเที่ยวต่อที่น้ำตกตาดกวางซีซึ่งเป็นน้ำตกที่สวยที่สุดของหลวงพระบาง
บรรยากาศร้านอาหารตาดร่มไม้

สนใจร่วมเดินทางไปเที่ยวเวียงจันทน์ วังเวียง และหลวงพระบาง สปป.ลาว  เดินทาง 27-30 สิงหาคม 2566  และบริการจัดทริปพิเศษพาไปเที่ยวลาวได้ทุกรูปแบบ สอบถามรายละเอียดและจองไปเที่ยวด้วยกันได้ที่ โทร. 0846259929
ร้านอาหารตาดร่มไม้ หลวงพระบาง ลาว
สนใจจัดทริปเที่ยวทุกรูปแบบ ทั้งจัดสัมมนาดูงาน พาเที่ยวได้ทั่วไทย รวมถึงพาไปเที่ยวต่างประเทศ จัดได้ทั้งกรุ๊ปใหญ่และกรุ๊ปเล็กส่วนตัว บริการแบบมืออาชีพด้วยมาตรฐานบริษัททัวร์ในราคาไม่แพง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 084-625-9929  หรือ  Line ID : เบอร์โทรศัพท์ 0846259929

เขียนโดย ศักดิ์เพ็ชร  เรืองแพ

ไม่มีความคิดเห็น: