วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ พาทัวร์ดำน้ำอ่าวท่าชนะ แบบเหมาทริป

อ่าวท่าชนะ ตั้งอยู่ที่ อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษร์ธานี มีกองปะการังน้ำตื้นขนาดใหญ่ อยู่กลางอ่าวมีเนื้อที่ประมาณ ร่วม 100 ไร่ ชุกชุมไปด้วยปะการังหลากหลายชนิดและหลากหลายรูปแบบ มีสัตว์น้ำวัยอ่อนมากมายเข้ามาอาศัยเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะปลาตัวเล็กตัวน้อยมากมายที่ไปพบเห็นได้แบบไม่ค่อยซ้ำในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งตำแหน่งของปะการังอ่าวท่าชนะ จะอยู่ห่างจากท่าเรือเอนกประสงค์อำเภอท่าชนะ ไปทางทิศเหนือนั่งเรือสปีดโบ๊ทของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น เป็นแหล่งปะการังน้ำตื้นที่อยู่ไม่ไกลจากฝั่ง จึงไปง่าย และรวดเร็ว


 การดำน้ำดูปะการังที่อ่าวท่าชนะโดยร้อยเกาะแอดเวนเจอร์นั้น
จะสนุกและง่ายกว่าที่ท่านคิดมาก  เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งปะการังน้ำตื้นที่น้ำไม่ลึกและไม่ไกลจากฝั่งแล้ว ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ยังเลือกใช้หน้ากากดำน้ำชนิดครอบทั้งใบหน้า คุณสามารถหายใจทางจมูกได้ตามปกติโดยไม่ต้องใช้ท่ออากาศคาบหายใจทางปากเหมือนหน้ากากดำน้ำทั่วไป

และเพื่อให้การไปดำน้ำที่อ่าวท่าชนะง่ายยิ่งขึ้น ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์จึงคิดค่าบริการเช่าเหมาสปีดโบ๊ทไปดำน้ำแบบครึ่งวันเช้า ในราคาเพียง 6,000 บาท สำหรับการไปเที่ยวไม่เกิน 8 ท่าน หากเกินกว่านี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกท่านละ 600  บาท


สนใจไปเที่ยวดำน้ำ ดูปะการังที่ อ่าวท่าชนะ กับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ติดต่อได้ที่ โทร. 096-654-2329 และ 089-025-9929 หรือติดต่อทางไลน์ได้ที่ LINE ID : roikohadventure หรือ www.rkatour.com

การจองโปรแกรมทัวร์ ชำระเงินมัดจำ 50% เข้าบัญชี บจ. ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ธนาคารกรุงเทพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-0-26760-6

ไม่มีความคิดเห็น: