วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

ไปฝึกอบรมหลักสูตร ผู้ควบคุมเรือโดยสารสปีดโบ๊ท

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ร่วมอบรม ผู้ควบคุมเรือโดยสารสปีดโบ๊ท
วันที่ 24 มีนาคม 2559 สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาเกาะสมุย ได้จัดอบรมหลักสูตร ฝฝึกอบรมผู้ควบคุมเรือโดยสารสปีดโบ๊ท ณ โรงแรม แกรนด์ ซีวิว รีโซเทล  เกาะสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับให้การบริการสปีดโบ๊ทได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งในการอบรมครั้งนี้ ทางบริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง จึงได้ส่งพนักงานประจำเรือทั้งหมดไปร่วมรับการอบรมด้วย



เนื้อหาสำคัญของการอบรมได้แก่ 

การเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการทำให้นักท่องเที่ยวประทับใจ และทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

เทคนิคการสื่อสาร การใช้วิทยุสื่อสารมารีนแบนด์  เครือข่าย VHF/FM






มาตรการความปลอดภัยทางน้ำ การช่วยชีวิต และหลักการเดินเรือให้ปลอดภัย

เทคนิคการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และการช่วยชีวิตคนจมน้ำ

ซึ่งทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งที่ภาครัฐเข้ามาให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้ความรู้ เพื่อให้การดำเนินการบริการสปีดโบ๊ทได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัยสูงขึ้น  และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือและเข้าอบรมทุกครั้ง เพื่อยกระดับการให้บริการของเรา  ดังนั้นจึงอยากให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า การไปเที่ยวกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการให้เป็นไปด้วยความถูกต้อง และปลอดภัย และพร้อมที่จะพยายามอย่างถึงที่สุดที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจ


ดังนั้น ถ้าสนใจไปเที่ยวทะเล โดยเฉพาะไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง และการไปดำน้ำแบบสน็อคเกิลเพื่อดูปะการัง ด้วยระยะทางที่สั้นและใช้เวลาน้อยที่สุด โดยมีเรือสปีดโบ๊ทให้บริการจากท่าเทียบเรือเอนกประสงค์อำเภอท่าชนะ สู่หมู่เกาะอ่างทองโดยตรง ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น สามารถเข้าไปดูโปรแกรมนำเที่ยวทั้งหมดของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ได้ที่ www.roikohadventure.com  หรือสอบถามรายละเอียดโดยตรงได้ที่โทรศัพ์ 096-654-2329

ไม่มีความคิดเห็น: