วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

ซัมเมอร์หน้าร้อน พาเด็กๆ ไปเที่ยวทะเลกับร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ฟินสุดๆ

เที่ยวทะเล หมู่เกาะอ่างทอง
วันในฤดูร้อน หลายคนอาจจะไม่ค่อยชอบโดยเฉพาะถ้าเป็นวันทำงาน แต่อย่าปล่อยให้ชีวิตขาดสีสันและต้องเหี่ยวเฉา ธรรมชาติจัดตารางชีวิตไว้ให้แล้ว อากาศร้อนอย่างนี้ต้องไปโดดน้ำทะเลกันดีกว่า ว่าแล้วก็ชวนหวานใจเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า ควงสองสาวสวยไปกับเรือสปีดโบ๊ทของ บริษัทร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ไปขึ้นเรือที่ท่าเรืออำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี มุ่งหน้าสู่หมู่เกาะอ่างทอง โดยเฉพาะใครที่จองทริปเที่ยวตั้งแต่วันี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559 ได้ทัวร์หมู่เกาะอ่างทองราคาสุดประหยัด เพียง 990 บาทเท่านั้นเอง แถมไม่ต้องอ้อมไปขึ้นเรือที่เกาะสมุยอีกแล้ว ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มากเลยทีเดียว


เทืี่ยวหมู่เกาะอ่างทอง




วันนี้รู้สึกชีวิตลัลล้ามีความสุขไม่น้อย เพราะได้ควงสาวสวยถึง 2 คนไปเล่นน้ำทะเลที่ใสแจ๋วตัดกับท้องฟ้าสีคราม  แม้ว่าแสงแดดจะร้อนแรง แต่ก็รู้สึกชุ่มฉ่ำกระดี๊กระด๊าขึ้นมาเยอะเลย 555  วันนี้มากับทริปทัวร์ราคาเพียง 990 บาท มีโปรแกรมหลักคือไปชมอุทยานหมู่เกาะอ่างทอง ปีนขึ้นไปบนผาจันทร์จรัส ดูจุดชมวิวที่สวยที่สุด จากนั้นลงมาเล่นน้ำคลายเหนื่อยแล้วแอบชำเลืองสาวๆ ฝรั่งนุ่งบิกินีเล่นน้ำทะเลและนอนอาบแดดหน้าหาดเป็นระยะๆ  ช่วงบ่ายหลังจากทานอาหารกลางวันเรียบร้อยก็ไปเติมออร่าให้พลังงานชีวิตด้วยการดูความสวยงามของทะเลใน ที่มีน้ำสีเขียวมรกต ตัดกับสีน้ำทะเลฟ้าครามของทะเลด้านนอก




ตั้งแต่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์เปิดให้บริการนำนักท่องเที่ยวมาเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง โดยไปขึ้นเรือที่ท่าเรือเอนกประสงค์อำเภอท่าชนะ  ทำให้การไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองสะดวกขึ้นมากๆ ในโอกาสเปิดตัวแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ของอำเภอท่าชนะสู่หมู่เกาะอ่างทอง ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์จัดทริปราคาพิเศษสู่หมู่เกาะอ่างทองในราคาเพียงคนละ 990 บาท เฉพาะการเดินทางในวันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559 นี้เท่านั้น ใครสนใจเที่ยวทะเลที่สวยงามติดอันดับโลก เดินทางง่าย สะุดวก และไม่แพง โดยรับจัดเป็นกรุ๊ป กรุ๊ปละ 8-10 คน  รีบติดต่อไปเลยนะครับที่ โทร. 096-654-2329  ทราบว่ายังมีคิวที่นั่งว่างเฉพาะบางวันเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น: