วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีปีใหม่ ขอให้รวยๆๆ และเรื่องง่ายถ้าจะรวยจริง

ขอมอบความสุข และอวยพรปีใหม่ไปถึงทุกๆ คนที่ติดตามอ่านบล็อกมาตลอด หนึ่งในคำอวยพรวลียอดฮิตที่ใช้อวยพรกันที่เจอและได้เห็นได้ยินอยู่บ่อยๆ คือขอให้รวยๆๆ ความจริงแล้วมีหลายวิธีที่จะสร้างความร่ำรวยได้ง่ายๆ และถูกกฎหมาย เพียงแต่เรามองไม่เห็นคุณค่าของมันจนเก็บเอามาคิดและทำอย่างจริงจัง ก็เลยอยากแชร์ความปราถนาดีมาถึงทุกๆคน ที่เป็นสมาชิกติดตามอ่านบล็อกมาอย่างต่อเนื่องตลอดมา จะยกตัวอย่างวิธีสร้างความร่ำรวยก็ต้องขออนุญาตยกตัวอย่างสายเลือดมังกร ที่เริ่มต้นจากไม่มีอะไรจะใช้ จนไปถึงจุดที่ มีจนไม่รู้จะใช้อย่างไรหมด
บ้าน ราคา 130,000 บาท
  ความรวย ทำได้ไม่ยาก เพียงแต่คุณเริ่มที่จะทำแบบที่คนรวยจริงๆ เขากันแล้วหรือยัง คนรวยเขาไม่ได้ใช้แรงกายแลกเงิน แต่เขาสร้างทรัพย์สินขึ้นมาให้สร้างเงินให้เขา โดยที่ไม่ต้องทำงาน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ หรืออะไรก็แล้วแต่ วิธีที่ง่ายที่สุด เสี่ยงน้อยที่สุด คือสร้างทรัพย์สินขึ้นมา แล้วให้ทรัพย์สินสร้างเงิน ซึ่งจะตรงกันข้ามกับทรัพย์สินที่สร้างหนี้ของใครต่อใครส่วนใหญ่นะครับ เพราะทรัพย์สินของคนรวยนั้นต้องสร้างเงินเข้ากระเป๋า ไม่ใช่สร้างหนี้เอาเงินออกจากกระเป๋า

จริงๆ เคล็ดลับความร่ำรวย ไม่ได้ยากเลย ง่ายๆ แค่เริ่มต้นที่ ทำงานของตนเอง ลงทุนและสร้างในทรัพย์สินที่งอกเงย  จะเริ่มต้นที่เล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญ สำคัญที่วันนี้คุณเริ่มแล้วหรือยัง ถ้าคุณเริ่ม และทำอย่างจริงจัง คุณก็ใกล้ความร่ำรวยเข้าไปทุกๆ วัน ไม่เห็นภาพใช่ไหมครับ งั้นมาดูของจริงกัน

คุณสร้างบ้านให้เช่า 1 หลัง  ราคา 3 แสนบาท(รวมค่าที่ดิน) โดยกู้ธนาคารทั้งหมดเลย ส่งเดือนละประมาณ 2,000 บาท แล้วให้คนมาเช่าอาศัยอยู่เดือนละ 2,500 บาท หักจากส่งธนาคารเดือนละ 2,000 บาทแล้ว ยังเหลือเงินสดเข้ากระเป๋า 500 บาท อย่างนี้คุณจะสร้างบ้านให้เช่ากี่หลังก็ได้ เพราะไม่ได้กระทบกับรายได้ประจำของคุณ เพราะยิ่งคุณสร้างบ้านมากหลัง คุณก็มีเงินเหลือมากขึ้น ถ้าสร้าง 10 หลัง คุณก็มีเหลือเดือนละ 5,000 บาท ถ้ามี 20 หลัง ก็มีเงินเหลือเดือนละ 10,000 บาท ชักจะมากกว่ารายได้ขั้นต่ำโดยที่ไม่ต้องทำงานแล้วซิ และการสร้างบ้านลักษณะนี้ไม่ว่าคุณจะสร้างกี่หลัง ธนาคารก็อยากให้คุณกู้แทบขาดใจ โดยเฉพาะหลังต่อๆ มา ที่ไม่ใช่หลังแรก  เขารู้ว่าคุณมีเงินจ่ายให้ธนาคารแน่ๆ เพราะคุณเอาเงินคนอื่นมาจ่ายอีกที
บ้านราคา 120,000 บาท

แต่โดยข้อเท็จจริง ทุกคนสร้างบ้านหลังใหญ่ๆ ลงทุนกันเป็นล้าน ได้เงินมาเท่าไร ก็ถมลงไปกับเงินต้นและดอกเบี้ยหมด ดังนั้นคนๆหนึ่ง จะสร้างบ้านได้ซักหลังจึงเป็นเรื่องใหญ่และเรื่องยากทีเดียวเรียกว่าต้องสะสมเงินส่งค่าบ้านกันทั้งชีวิตทีเดียว

แล้วในความเป็นจริง บ้านราคาสามแสนบาท คุณจะเถียงว่าทำได้ซะที่ไหน คุณรู้ไหมครับ ผมสามารถทำบ้านแบบรีสอร์ท ที่สวย แข็งแรง ได้มาตรฐาน  ในราคาเริ่มต้นหนึ่งแสนต้นๆ เท่านั้นเอง และทำให้ลูกค้ามาหลายหลังแล้ว สามารถเลือกทาสีบ้านได้ตามต้องการ ภายในห้องของบ้านติดฝ้าเพดาน ห้องน้ำปูกระเบื้องให้เป็นอย่างดี โดยลูกค้าที่ให้สร้างบ้านให้ นิยมเอาไปทำรีสอร์ท และบ้านพักให้นักเรียนนักศึกษา เพราะลงทุนน้อยเพียงหลักแสนบาทต้นๆ ส่งธนาคารเพียงเดือนละ พันกว่าบาท แต่เก็บค่าเช่าได้เดือนละ 2,000 บาทสำหรับบ้านพักนักศึกษา และมากกว่า 3,000 บาทต่อเดือน กรณีทำรีสอร์ท เป็นการลงทุนที่น้อยแต่ให้ผลตอบแทนเป็นเปอร์เซ็นต์ค่อนข้างมากและมีอัตราการคืนทุนที่เ็ร็ว ประมาณ 5-6 ปีก็คืนทุน ที่เหลือก็เก็บกินค่าเช่าบ้านได้ต่อเนื่องและยาวนาน เป็นลักษณะการลงทุนที่ให้ผลอนันต์คือไม่มีต้นทุนอีกแล้ว เป็นกำไรล้วนๆ นี่เป็นไอเดียที่สร้างเงินได้จริงๆ โดยไม่ต้องทำงาน ที่ผมเห็นและสัมผัสมากับตัวเอง

ถ้าคุณสนใจแนวไอเดียนี้ และต้องการช่างสร้างบ้านราคาไม่แพง ในราคาดังกล่าวก็ติดต่อสอบถามไปได้ที่ โทร 089-025-9929 หรือเข้าไปดูได้ที่ เว็บกรีนเฮาส์ รับสร้างบ้านราคาไม่แพง สามารถไปดำเนินการสร้างบ้านให้ได้ทั่วประเทศ 

ดูข้อคิดดีๆ จากเถ้าแก่ที่รวยจริงๆ สอนมาเป็นแนวทางการดำเนินชีวิต ให้ไม่จน
ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

1 ความคิดเห็น:

www.rkatour.com กล่าวว่า...

ความรวย ทำได้ไม่ยาก เพียงแต่คุณเริ่มที่จะทำแบบที่คนรวยจริงๆ เขากันแล้วหรือยัง คนรวยเขาไม่ได้ใช้แรงกายแลกเงิน แต่เขาสร้างทรัพย์สินขึ้นมาให้สร้างเงินให้เขา โดยที่ไม่ต้องทำงาน ไม่ว่าจะเป้นธุรกิจ หรืออะไรก็แล้วแต่ วิธีที่ง่ายที่สุด เสี่ยงน้อยที่สุด คือสร้างทรัพย์สินขึ้นมา แล้วให้ทรัพย์สินสร้างเงิน ซึ่งจะตรงกันข้ามกับทรัพย์สินที่สร้างหนี้ของใครต่อใครส่วนใหญ่นะครับ เพราะทรัพย์สินของคนรวยนั้นต้องสร้างเงินเข้ากระเป๋า ไม่ใช่สร้างหนี้เอาเงินออกจากกระเป๋า