วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เอโกรีสอร์ท ที่พักสบายๆ ที่แก่งกระจาน

แก่งกระจานเอโกรีสอร์ท
ช่วงวันหยุดยาวอย่างนี้ ที่อุทยานแห่งชาติเขื่อนแก่งกระจานมีนักท่องเที่ยวไปพักมากมาย อย่างที่เคยเขียนไปแล้วว่าที่แก่งกระจานมีกิจกรรมสนุกสนานมากมายรอท้าทายให้คุณได้ไปสัมผัส ทั้งการล่องเรือยาง เดินป่า ขึ้นเขา ดูทะเลหมอก นั่งเรือเที่ยวในเขื่อน และกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์อีกมากมาย ถึงแม้ว่าที่เขื่อนแก่งกระจานจะมีผู้ให้บริการที่พักและนำเที่ยวมากมาย แต่ผู้ที่ไปแบบไม่จองที่พักล่วงหน้าก็อาจจะไม่สะดวกนักในการหาที่พักโดยเฉพาะในวันหยุดยาวอย่างนี้ แต่ไม่เป็นไรสำหรับคนที่จะมาเที่ยวในโอกาสต่อไปก็ควรหาข้อมูลที่พักและจองล่วงหน้าให้เรียบร้อย การเที่ยวและมาพักผ่อนที่เขื่อนแก่งกระจานของคุณก็จะราบรื่นและสนุกสมกับความตั้งใจ ไม่ต้องมาพะวงกับการตระเวณหาที่พักซึ่งส่วนใหญ่มักจะเต็ม ซึ่งมีผลถึงการจองเพคเกจกิจกรรมและการท่องเที่ยวด้วยที่อาจจะขลุกขลักไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้


วันนี้ขอแนะนำที่พักสบายๆ ในแก่งกระจานอีกหนึ่งแห่งนั่นคือ แก่งกระจานเอโกรีสอร์ท  ที่นี่บ้านพักค่อนข้างสะดวกสบาย มีให้เลือกหลายหลัง การเดินทางก็สะดวกเพราะติดถนนสายหลักทางไปอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานเลย  มีทั้งบ้านบรรยากาศในสวนที่ร่มรื่นและบ้านริมแม่น้ำ  พักที่นี่คุณได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมสนุกสนานมากมายทั้งการเล่นน้ำ ล่องเรือยาง หรือจะไปเดินป่า ขึ้นเขา พะเนินทุ่งชมทะเลหมอก แน่นอน แต่ควรประสานกับทางที่พักล่วงหน้า เพื่อจะได้เตรียมโปรแกรมให้คุณได้รับความสะดวกมากขึ้น ในรีสอร์ทก็มีอาหารบริการ หรือถ้าอยากไปหาอะไรอร่อยๆ ทานในตลาดแก่งกระจานก็ยิ่งสะดวกมากเพราะอยู่ห่างจากตลาดอำเภอแก่งกระจานไม่เท่าไรเลย คลิ๊กดูข้อมูล เว็บแก่งกระจานเอโกรีสอร์ท

ข้อควรคิด เพื่อความสะดวกของคุณเอง ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาวๆ ควรประสานและจองที่พักล่วงหน้าให้เรียบร้อยกับทางรีสอร์ท จะสะดวกมากทีเดียว เพราะคนไปเที่ยวส่วนใหญ่ก็คิดคล้ายๆกัน ดังนั้นคนที่วางแผนและเตรียมตัวก่อนย่อมได้เปรียบและสะดวกสบายกว่าคนที่ไม่ได้วางแผนอะไรเลย

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม


ไม่มีความคิดเห็น: