วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แดงซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลอร่อย ที่ดอนหอยหลอด

แดงอาหารทะเล ดอนหอยหลอด
 ไปเที่ยวสมุทรสงคราม หรือตลาดน้ำอัมพวา หรือต้องการทานอาหารทะเลอร่อยๆ ก็ต้องนึกถึงดอนหอยหลอด ซึ่งถ้าเราเข้าไปในดอนหอยหลอดจะเห็นร้านอาหารมากมายจนเลือกร้านไม่ถูก ส่วนใหญ่ก็มีเอกลักษณ์มีความอร่อย และมีเมนูเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตนเองในการเรียกลูกค้า ไปที่นี่ครั้งแรกเมื่อหลายปีที่แล้ว ยังจำได้ เห็นมนุษย์หุ่นยนต์มาโบกเรียกรถให้เข้าร้านอย่างตั้งอกตั้งใจ จนแทบจะเลือกเข้าร้านไหนไม่ถูกเลย มันลายตาไปหมดเลยใช้ข้อสังเกตุที่ใช้เป็นประจำในการเลือกอาหารคือ ร้านไหนมีรถจอดเยอะมีลูกค้ามาก แสดงว่าร้านนั้นต้องมีอาหารอร่อยหรือไม่ราคาก็ต้องไม่แพง

ผ่านไปกินอาหารที่ดอนหอยหลอดหลายครั้ง ส่วนใหญ่ก็เปลี่ยนร้านไปเรื่อยๆ เพื่อหาอาหารอร่อยๆในเมนูที่หลากหลาย และหาบรรยากาศที่แปลกออกไป มีอยู่ครั้งหนึ่งไปเข้าดอนหอยหลอดทางเข้าแรก(จากกรุงเทพ) ไม่ไกลจากทางเข้าเท่าไรนัก เจอร้านอาหาร แดงอาหารทะเล (เจ้าเก่า) เป็นร้านใหญ่โตเลยทีเดียว มีลูกค้ามากมาย เรียกว่าพื้นที่ที่กว้างขวางมีรถลูกค้าจอดเต็มไปหมด เลยลองเข้าไปทานดู ซึ่งคิดว่าดีเหมือนกัน ไม่ต้องขับรถเข้าไปอีกไกล


ร้านอาหาร แดงอาหารทะเล  ตั้งอยู่ใกล้ทางเข้าดอนหอยหลอด แยกจากถนนเพชรเกษมที่กิโลเมตรที่ 62 ทราบมาว่าเริ่มเปิดให้บริการอาหารซีฟู้ดอร่อยๆ มาตั้งแต่ ปี 2528 เป็นร้านอาหารเก่าแก่ดั้งเดิมระดับตำนานของดอนหอยหลอดทีเดียว ที่ร้านแดงอาหารทะเลมักมีลูกค้าวีไอพีเข้ามาใช้บริการที่ร้านอยู่เสมอ  มีทั้งนักการเมือง ดาราและนักธุรกิจชั้นนำมากมาย  ดังนั้นคงเป็นเครื่องหมายรับรองความอร่อยได้ดีทีเดียว เพราะที่ร้านแดงอาหารทะเล เน้นอาหารสดๆ   ราคายุติธรรม บางอย่างดูเหมือนจะแพงเช่นปูทะเลไข่ตัวโตๆ แต่ถ้าเทียบคุณภาพของอาหารแล้ว ก็ยังถือว่าถูกกว่าร้านอาหารอื่นๆ มีโอกาสมาเที่ยวจังหวัดสมุทรสงคราม อยากกินอาหารทะเลอร่อยๆ ลองแวะไปที่ร้าน แดงอาหารทะเล รับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวัง ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น. สนใจคลิ๊กไปดูข้อมูลได้ที่ เว็บร้านอาหาร แดงอาหารทะเล

ข้อมูลโดย
ก้าวหน้าดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น: