วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลาน ราคาโคตรถูก

 เขื่อนเชี่ยวหลาน สถานที่ท่องเที่ยวต้องห้ามพลาด  เป็น 1 ในทะเลน้ำจืดที่สวยที่สุดของประเทศไทย อยู่ที่อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี แหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาดหากมีโอกาสไปถึงเมืองร้อยเกาะแห่งนี้


ปกติการไปเที่ยวในเขื่อนรัชชประภาจะได้รับความนิยมมากๆ ทั้งประเภทไปเที่ยวแบบเดย์ทริป และไปพักค้างคืนบนแพพักภายในเขื่อนเชี่ยวหลานที่มีทัศนียภาพที่งดงามเกินที่จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดหรือภาษาเขียนได้ อยากสัมผัสประสบการณ์เขื่อนเชี่ยวหลานต้องไปซักครั้งรับรองจะประทับใจไม่ลืม

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ หรือ  rkatour จัดทริปพิเศษในโครงการไชยารัชบีชพาเที่ยวเขื่อนรัชชประภาเดย์ทริปเต็มรูปแบบ พานั่งเรือชมเขื่อนเชี่ยวหลาน ชมเขาสามเกลอหรือกุ้ยหลินเมืองไทย วังปลาที่แพนางไพร ทานอาหารกลางวันบนแพพักกลางเขื่อนแบบจัดเต็มรูปแบบ กับข้าว 4 อย่าง กินได้ไม่อั้น แล้วให้เล่นน้ำพายคายัคตามอัทธยาศัย ในขากลับสามารถแวะเช็คอินถ่ายรูปที่บริเวณสันเขื่อนและสะพานแขวนภูเขารูปหัวใจ อีก1 ในโลเคชั่นต้องห้ามพลาดในการบรรจุไว้ในความทรงจำ

ปกติการเที่ยวเดย์ทริปแบบนี้ รวมเฉพาะค่าเรือ ค่านำเที่ยว ค่าธรรมเนียมเข้าอุทยาน ค่าอาหารที่แพพักกลางเขื่อน รวมทั้งค่ากิจกรรมอื่นๆ และค่าประกันภัยนักท่องเที่ยว มีค่าบริการราคาเริ่มต้นที่คนละ 1,300 บาท

พิเศษสุดๆ เฉพาะโครงการไชยารัชบีช เดินทางเที่ยวในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น ลดค่าบริการเหลือเพียงท่านละ 590 บาท ซึ่งราคาถูกแบบนี้ไม่เคยจัดขายมาก่อน และคงไม่มีโอกาสเที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลานเดย์ทริปเต็มรูปแบบในราคานี้ได้บ่อยครั้งนัก 

สนใจเที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลานเดย์ทริปเต็มรูปแบบในราคาสุดพิเศษเพียง 590 บาท (ไม่รวมรถรับส่ง)

หรือหากต้องการเที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลานเดย์ทริปราคาพิเศษนี้ โดยใช้บริการรถตู้รับส่งด้วย มีค่าบริการนำเที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลานเต็มรูปแบบเดย์ทริปรวมรถรับส่ง (ต้นทางในอำเภอเมืองและอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี )  เป็นเงินเพียงท่านละ 870 บาท เท่านั้น

สนใจจองที่นั่งไปเที่ยวด้วยกันด่วนที่ โทร. 084-625-9929 รับจำนวนจำกัดอีกเพียง 50 ท่านเท่านั้น 

ไม่มีความคิดเห็น: