วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

เรียนขี่ม้า สนุกและไม่แพงที่ หาดสเร็จ สุราษฎร์ธานี

ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์พาไปเรียนขี่ม้า ที่หาดสำเร็จ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี คอร์สระยะสั้นมีเวลาจำกัดก็สามารถสนุกกับการขี่ม้าได้ โดยนักเรียนที่เหมาะที่จะเริ่มเรียนขี่ม้าควรจะมีอายุตั้งแต่ 9 ปีขึ้นไป และต้องมีน้ำหนักตัวไม่เกิน 70 กิโลกรัม

การเรียนขี่ม้า นอกจากผู้เรียนจะได้พัฒนาบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและฝึกทักษะการเป็นผู้นำได้เป็นอย่างดี โดยหลักสูตตรการเรียนมีตั้งแต่การทำความรู้จักกับม้า รู้จักอุปกรณ์และความปลอดภัยในการขี่ม้า  ฝึกการทรงตัวบนหลังม้า และสุดท้ายผู้เรียนสามารถบังคับม้าได้ตามใจต้องการ

ความโดดเด่นของการเรียนขี่ม้าที่ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ที่นี่มีม้าหลายตัว ทุกตัวล้วนเป็นม้าสายพันธุ์ไทยที่ตัวไม่ใหญ่หรือสูงมาก มีความเป็นมิตรกับผู้เรียน ซึ่งนอกจากจะเปิดสอนให้ผุ้เรียนสามารถบังคับม้าได้อย่างถูกวิธีแล้ว ที่นี่ยังให้บริการรับฝึกม้าเพื่อใช้งานด้วย


ที่โรงเรียนสอนขี่ม้าของร้อยเกาะแอดเวนเจอร์นอกจากจะให้บริการสอนขี่ม้าและบริการรับฝึกม้าแล้ว ทางร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ยังให้บริการกิจกรรมถ่ายภาพร่วมกับม้า ใช้ม้าประกอบฉากการแสดงต่างๆ ใช้ม้าเป็นอาชาบำบัดรักษาเด็กพิเศษ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อของผู้ป่วยและอื่นๆ ที่สามารถใช้ม้าเข้าร่วมกิจกรรมได้

สนใจเรียนขี่ม้า มีค่าเรียนที่วันละ 500 บาท (2 ชั่วโมง) หรือเรียนเต็มคอร์ส 2 วัน มีค่าเรียนพร้อมรีสอร์ทที่พัก 1 คืน เพียง 3,900 บาทเท่านั้น  หรือสนใจทำกิจกรรมกับม้า หรือใช้ม้าทำกิจกรรมต่างๆ สอบถามรายละเอียดที่โทร. 084-625-9929 หรือคลิ๊ก www.rkatour.com

โรงเรียนสอนขี่ม้า ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ ตั้งอยู่ที่ หาดสำเร็จ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี





ไม่มีความคิดเห็น: