วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562

บินจากสุราษฎร์ธานีไปช็อปปิ้งเมืองกรุง





























ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ จัดทริปเอาใจคุณนาย
พาบินจากสุราษฎร์ธานีไปละลายทรัพย์เมืองกรุง ช็อป 4 ห้างยักษ์ ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น สินค้าแบรนด์ดัง สินค้ากลุ่มอิเลคทรอนิคส์ นาฬิกา กล้องถ่ายรูป และ ไปยานใหญ่(จาระนัยไม่หมด) ช็อปเสร็จแล้วจัดเที่ยวให้หนำใจอีก 1 วันเต็ม


วันแรก พาเดินทางด้วยเครื่องบินจากสุราษฎร์ธานีไปช็อปปิ้งที่ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ซึ่งประกอบด้วย เซียร์รังสิต , เดอะฮับ , รังสิตอาเขต และ โบ๊เบ๊ทาวเวอร์  แหล่งรวมสินค้าชั้นนำมากมาย โดยคืนแรกจะพักบริเวณใกล้ศูนย์การค้าเซียร์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เลือกช็อปปิ้งอย่างจุใจ และเลือกทานอาหารอิสระตามอัทธยาศัย


วันรุ่งขึ้น รถรับพาไปเที่ยวรอบกรุงเทพ 1 วันเต็ม พาไปชมพระพุทธรูปทองคำหนัก 5 ตันที่วัดไตรมิตร ซึ่งเป็นพระพุทธรูปทองคำแท้หนักที่สุดในโลก หลังจากนั้นไปชมสิ่งมหัศจรรย์ของกรุงรัตนโกสินทร์ทั้งพระราชวัง วัดพระแก้ว วัดโพธิ์ ทานมื้อเที่ยงที่สโมสรราชนาวี แล้วไปทัวร์ต่อที่วัดอรุณและวัดระฆัง ซึ่งสถานที่เหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งอัศจรรย์ยิ่งสมควรที่คนไทยจะได้ไปเยือน โดยจะมีไกด์บรรยายให้ความรู้ตลอดโปรแกรมนำเที่ยว



โปรแกรมนี้ รวมค่ารถนำเที่ยว 2 วัน ที่พัก 1 คืน อาหาร2 มื้อ และค่าประกันภัยนักท่องเที่ยว ราคาขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เดินทาง เริ่มต้นที่ 1,900 บาท สำหรับ 10 ท่านขึ้นไป หากเดินทางมากหรือน้อยกว่านี้โปรดสอบถามที่ โทร. 084-625-9929





โปรแกรมเที่ยวสนุกๆ แบบนี้สนใจอย่าช้านะครับ ชวนเพื่อนร่วมก๊วนไปเที่ยวรับรองสนุก สอบถามรายละเอียดการเดินทางได้ที่โทร. 0846259929 หรือคลิ๊ก www.rkatour.com  แล้วพกตังค์ไปเยอะๆ นะครับ รับรองว่าทริปนี้โดนใจสุดๆ

RKA TOUR บริการจัดนำเที่ยวครบวงจรทุกรูปแบบทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

ไม่มีความคิดเห็น: