วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เที่ยวสุราษฎร์ธานีหน้าฝน พาไปล่องแก่งบ้านบางไตที่วิภาวดี

สุราษฎร์ธานีเที่ยวได้ทั้งปี แต่หากย่างเข้าฤดูฝนการไปเที่ยวภาคใต้อาจจะไม่เหมาะกับการไปท่องทะเล เนื่องจากหาดทรายสายลมอาจจะมีความแปรปรวนตามสภาวการณ์ของธรรมชาติ แต่สุราษฎร์ธานีก็ยังน่าไปเที่ยว โดยเฉพาะกิจกรรมยอดฮิตต้องห้ามพลาดเมื่อไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีในช่วงตั้งแต่เดือน กรกฎาคม - มีนาคม ซึ่งภาคใต้โดยจะได้รับอิทธิพลจากลมมรสุมจะมีฝนตกบ่อย ดังนั้นการไปเที่ยวช่วงดังกล่าวจะต้องไปสัมผัสกับกิจกรรมล่องแก่งเรือยางที่อุทยานแห่งชาติแก่งกรุงให้ได้แล้วคุณจะประทับใจ
การล่องแก่งเรือยาง จะให้บริการโดยชุมชนชาวบ้านบางไต อำเภอวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี การล่องแก่งจะเริ่มโดยไปเจอกันที่ ที่ตั้งของชุมชนบ้านบางไต แนะนำว่าควรไปให้ถึงจุดนัดพบประมาณไม่เกิน 10.30 น. จากนั้นก็นั่งรถ 4WD ที่ให้บริการพาไปยังป่าต้นน้ำคลองยัน ใช้เวลาเดินทางด้วยรถประมาณ 30-50 นาที ก็จะไปถึงจุดเริ่มต้นการล่องแก่งเรือยสง ซึ่งทาง ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ผู้ให้บริการนำเที่ยวล่องแก่งคลองยัน อำเภอวิภาวดีจะเสริฟอาหารกลางวันสไตล์แคมป์ปิ้ง เป็นข้าวห่อใบเร็ต วางในกระบอกไม้ไผ่แล้วหลามจนสุก ทานคู่กับกับข้าวอร่อยๆ ในแนวเดินป่าแคมป์ปิ้ง อิ่มหนำสำราญกันแล้วก็จะเริ่มต้นการล่องแก่งเรือยางด้วยกัน

การล่องแก่งต้นน้ำคลองยัน ของบ้านบางไต อำเภอวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นการท่องเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ ด้วยการล่องผ่านความคดเคี้ยวและโค้งคุ้งน้ำที่สวยงามเป็นระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร มีทั้งจุดที่มีกระแสน้ำไหลเอื่อยเดินทางสบายๆ และมีจุดที่มีกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากถึงระดับ 3 ให้ได้ตื่นเต้นหวาดเสียวแต่รับประกันได้ถึงความปลอดภัย เพราะจะมีนายท้ายที่มีความชำนาญเส้นทางคอยควบคุมเรือยางให้ผ่านกระแสน้ำเชี่ยวกรากไปได้อย่างตื่นเต้นและปลอดภัย ซึ่งใช้ระยะเวลาตลอดโปรแกรมประมาณ 4- 5 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับนักท่องเที่ยวที่จะแวะพักเล่นน้ำตามจุดแวะต่างๆ มากน้อยแค่ไหน


ค่าบริการล่องแก่งเรือยาง อำเภอวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ใช้เวลาตลอดโปรแกรมประมาณ 4-5 ชั่วโมง รวมอาหารกลางวัน 1 มื้อ และประกันภัยนักท่องเที่ยว ราคาเพียงท่านละ 800 บาทเท่านั้น โดยกำหนดการเดินทางขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 5 ท่าน หากเดินทางต่ำกว่า 5 ท่านจะคิดค่าบริการเหมาจ่ายเท่ากับ 5 ท่าน และสามารถรับนักท่องเที่ยวพาล่องแก่งเรือยางได้สูงสุดถึง 60 ท่าน

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองล่วงหน้า ผ่านเว็บไซต์ www.rkatour.com  หรือจองโปรแกรมเที่ยวล่องแก่งวิภาวดี สุราษฎร์ธานีล่วงหน้าก่อนเดินทาง มีราคาพิเศษ ลดค่าบริการเหลือเพียงท่านละ 590 บาทเท่านั้น 

สนใจเที่ยวสุราษฎร์ธานีในช่วงหน้าฝน ไปล่องแก่งเรือยางที่ป่าต้นน้ำคลองยัน อุทยานแห่งชาติแก่งกรุง อำเภอวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี สอบถามได้ที่ โทร. 084-625-9929 

ช่องทางการติดต่อสอบถามและจองโปรแกรมนำเที่ยว ของ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์

เว็บไซต์ : www.rkatour.com
Line ID :  roikohadventure
โทรศัพท์ : 084-625-9929  ,  089-025-9929
เลขที่บัญชี : ธนาคารกรุงเทพ สาขาท่าชนะ ชื่อ คุณศักดิ์เพ็ชร เรืองแพ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 450-020-0177
ใบอนุญาตนำเที่ยว ของผู้ประกอบการนำเที่ยวในพื้นที่ เลขที่ 33/ 07054


บริการจัดนำเที่ยวสุราษฎร์ธานีแบบครบวงจร เที่ยวแบบมีคุณภาพ เที่ยวสนุก ทานอาหารอร่อย และมีที่พักสบาย ในราคายุติธรรม บริการจัดโปรแกรมพาเที่ยวล่องแก่งวิภาวดี ทั้งแบบไปเช้ากลับเย็น และจัดเที่ยวแบบค้างคืนแคมป์ปิ้ง 2 วัน 1 คืน รวมทั้งนำเที่ยวสุราษฎร์ธานีทุกรูปแบบ จัดนำเที่ยวทัศนศึกษาให้หน่วยงาน องค์กร นักเรียน นักศึกษา ราคาประหยัด นำเที่ยวสุราษฎร์ธานีได้ทุกรูปแบบ ทั้งเที่ยวทะเล หมู่เกาะอ่างทอง เกาะสมุย เกาะพะงัน และทัวร์ฝั่งแผ่นดิน ทั้งเขื่อนรัชชประภา เขาสก ทัวร์วัฒนธรรม ประเพณี เที่ยววิถีชมชุน กินอาหารอร่อย นอนสบาย ราคาไม่แพง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 084-625-9929

ไม่มีความคิดเห็น: