วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

กุ้งแม่น้ำโฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศดีติดแม่น้ำแม่กลอง อัมพวา

กุ้งแม่น้ำโฮมสเตย์  บ้านพักริมแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศ สบายๆ แบบธรรมชาติ สัมผัสความมหัศจรรย์ของหิ่งห้อย บริเวณบ้านพักของกุ้งแม่น้ำ โฮมสเตย์  สามารถสนุกสนานกับการตกกุ้ง ตกปลา เล่นน้ำ พร้อมพายเรือชมทิวทัศน์ และวิถีชีวิตของคนตกกุ้งได้ด้วย



บ้านพักของบ้านกุ้งแม่น้ำโฮมสเตย์ มีให้เลือกพักผ่อนหลายรูปแบบ ติดแม่น้ำแม่กลอง ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเป็นสุขในบรรยากาศของสวนธรรมชาติ ราคาที่พักมีตั้งแต่คืนละ 1,000 บาท สำหรับ 2 คน จนถึง คืนละ 2,500 บาท สำหรับ 10 คน ราคาที่พักนี้รวมพร้อมอาหารเช้าด้วยแล้ว

นอกจากจะได้พักผ่อนในบรรยากาศติดแม่น้ำ ที่นี่มีสวนผลไม้นานาชนิดที่ผัดเปลี่ยนหมุนเวียนออกผลผลิตตามฤดูกาล โดยเฉพาะลิ้นจี่พันธ์ค่อมของสมุทรสงคราม อร่อยมาก สามารถนั่งชมหิ่งห้อยที่หน้าบ้านพักได้เลย แต่ถ้าจะดูให้เห็นหิ่งห้อยอย่างชัดเจนก็ต้องปิดไฟให้มือซักหน่อย จะเห็นแสงหิ่งห้อยกระพริบเป็นจำนวนมากบริเวณต้นไม้ภายในสวนและต้นไม้ริมน้ำ




กุ้งแม่น้ำโฮมสเตย์ เป็นแหล่งรับซื้อกุ้งแม่น้ำจากชาวบ้านด้วย จึงมีเมนูกุ้งแม่น้ำที่สดสะอาด พร้อมทั้งบริการการปรุงรสแบบ 3 รสที่เอร็ดอร่อย  หรือปรุงตามสั่งได้ตามต้องการ มีเตาปิ้งย่างให้บริการสำหรับท่านที่ต้องการปิ้งกุ้งแม่น้ำทานเองริมแม่น้ำในราคาที่ไม่แพง



การเดินทางไปกุ้งแม่น้ำโฮมสเตย์ 
จากกรุงเทพฯ มุ่งสู่ถนนพระราม 2 ผ่านสมุทรสาคร เข้าเขตสมุทรสงคราม ถึงกิโลเมตรที่ 60 ชิดซ้ายเข้าทางยกระดับเข้าเมือง (แม่กลอง) ตรงไปสี่แยกเลี้ยวซ้าย ไปตามเส้นทาง 325 ผ่านศาลากลางตรงไปทางอัมพวาเส้นทางสมุทรสงคราม – บางแพโปรดสังเกตสะพานลอยที่ 4 เริ่มจากสะพานลอยศาลากลางจังหวัดสะพานที่ 1 สะพานลอยที่ 2 รร.ถาวรานุกูลสะพานที่ 3 สะพานลอยวัดช่องลมและ สะพานลอยที่ 4 สะพานลอยวัดบางกะพ้อมเลี้ยวซ้ายเข้าสู่วัดบางกะพ้อมประมาณ 50 เมตร จะเจอป้าย กุ้งแม่น้ำ เลี้ยวขวาสู่บ้านพักกุ้งแม่น้ำบางกะพ้อม

การเดินทางโดยรถโดยสาร 
มีรถจากอนุเสาวรีย์ชัย - แม่กลอง / หมอชิต - แม่กลอง  แล้วนั่งรถ 2 แถว สายอัมพวา หรือวัดจุฬามณี หรือรถบัสสายบางนกแขวน-แม่กลอง และให้ลงที่วัดบางกะพ้อม เดินเข้ามาให้ตัววัดประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงบ้านกุ้งแม่น้ำโฮสเตย์


ติดต่อกุ้งแม่น้ำโฮมสเตย์   
42 ถ.บางกะพ้อม ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
โทร. 0-3472-5088 , 08-1745-3318
บริการนำเที่ยวอัมพวา นั่งเรือไหว้พระทางน้ำ 9 วัด นั่งเรือชมหิ่งห้อย และจัดทริปพาเที่ยวทั่วไทย รับประกันความสนุก สะดวก ในราคาเหมาะสม ติดต่อ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ โทร. 089-025-9929

 นำเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง  ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่ท่าชนะ และเที่ยวทั่วไทย ง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่แพง

ไม่มีความคิดเห็น: