วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ร้านอาหารผู้ใหญ่น้อย ข้าวต้มปลา เกาเหลาหัวปลา อร่อยเด็ด ที่ละแม ชุมพร

ร้านอาหารผู้ใหญ่น้อย ละแม ชุมพร
ร้านอาหารผู้ใหญ่น้อย อำเภอละแม จังหวัดชุมพร ขึ้นชื่อเรื่อง อาหารเมนูปลา เมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้เลยคือ เกาเหลาหัวปลา และข้าวต้มปลาอินทรี ที่ร้านผู้ใหญ่น้อยจะเน้นอาหารจานปลา ที่มีส่วนประกอบหลักเป็นปลาอินทรี สด อร่อย และราคาไม่แพง ใครชอบรับประทานปลาอินทรี แนะนำเลยว่าต้องไปรับประทานที่ร้านอาหารผู้ใหญ่น้อย สี่แยกละแม


ร้านอาหารโต๊ะจีนผู้ใหญ่น้อย มีอาหารแนะนำหลักๆ จะเป็นอาหารเมนูปลาอินทรีโดยเฉพาะ มีเมนูแนะนำได้แก่ เกาเหลาหัวปลา ซึ่งเป็นสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านที่มีน้ำซุปเข้มข้นจัดจ้านรสชาติถูกปากยิ่งนัก และข้าวต้มปลาที่เน้นเนื้อปลาเป้นพิเศษ อร่อยกำลังดี นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอร่อยๆ อีกมากมาย เช่น ผัดฉ่าปลาอินทรี ปลาอินทรีทอดซีอิ๊ว ไข่เจียวปลาอินทรี ปลาอินทรีลวกจิ้ม และอีกเยอะแยะหลากหลายเมนู ร้านอาหารโต๊ะจีนผู้ใหญ่น้อย เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. บริการรับจัดโต๊ะจีนทั้งในพื้นที่จังหวัดชุมพรและสุราษฎร์ธานีด้วย

การเดินทางไปร้านอาหารผู้ใหญ่น้อย หรือร้านโต๊ะจีนผู้ใหญ่น้อย

ร้านอาหารผู้ใหญ่น้อย จะอยู่ติดกับถนนสายหลักที่ขึ้นกรุงเทพ หรือที่เรียกว่าถนนสายเอเซีย โดยตั้งต้นที่สี่แยกละแม ขับรถตรงไปทางกทม. เพียงประมาณ 100 เมตร ก็จะเห็นร้านดต๊ะจีนผู้ใหญ่น้อยอยู่ทางด้านซ้ายมือ มีที่จอดรถกว้างขวาง ที่นั่งสะดวกสบาย การเดินทางไปก็สะดวกและง่ายมาก ดังนั้นใครชอบรับประทานอาหารเมนูปลาอินทรี ต้องหาโอกาสแวะไปชิมนะครับ รับรองว่า อร่อยเด็ด

ร้านอาหารผู้ใหญ่น้อย อยู่ที่ สี่แยกอำเภอละแม อำเภอละแม จังหวัดชุมพร โทรศัพท์ 077-587-087


ไม่มีความคิดเห็น: