วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วณิพกข้าวต้มปลา อาหารอร่อยทางไปภูธร8 สุราษฎร์ธานี

ร้านวณิพกข้าวต้มปลา  อยู่ที่ถนนเส้นทางไปโรงเรียนตำรวจภูธร 8 อ.เมือง จ. สุราษฎร์ธานี จากโลตัสไปประมาณ 800 เมตร เลี้ยวขวาที่สี่แยกตาปาน ตรงเข้าไปประมาณ 500 เมตร ร้านวณิพกข้าวต้มปลา จะอยู่ทางขวามือ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. - 23.00 น. เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 083-105-9860 เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารธรรมดาๆ แต่อร่อยมาก โดยเฉพาะเมนูต้มยำหัวปลา




ร้านวณิพกข้าวต้มปลา มีเมนูโดดเด่นที่อยากจะแนะนำให้ไปทดลองชิมคือ เมนูต้มยำหัวปลา มีให้เลือกทั้งแบบน้ำข้นและแบบน้ำใส ซึ่งรสชาติจัดจ้าน น่ารับประทานมากๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำประจำร้านที่ให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลองความอร่อยอีกหลายเมนู ได้แก่ กระดูกอ่อนตุ๋นยาจีน , ปลาหมึกผัดไข่เค็ม , ผักบุ้งไฟแดง กินกับข้าวต้มร้อนๆ อร่อยเข้ากันดีมากๆ



ใครที่ชอบรับประทานข้าวต้มหรือหาอาหารมื้อดึกรับประทาน หากอยู่ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ลองแวะเวียนไปรับประทานดูครับ อาหารอร่อย ราคาไม่แพง เดินทางไปก็ไม่ยาก ไปไม่ถูกก็สามารถสอบถามเส้นทางได้ที่ โทร. 083-105-9860 หรือต้องการหาข้อมูลที่พักราคาไม่แพง ร้านอาหารอร่อยๆ ราคาประหยัด เข้าไปดูได้ที่ www.9nha.com

และอย่าลืม หากไปเที่ยวสุราษฎร์ธานี โปรแกรมเที่ยวที่กำลังมาแรงและน่าสนใจมากๆ คือการนั่งเรือสปีดโบ๊ทจากอำเภอท่าชนะไปดำน้ำดูปะการังที่อ่าวท่าชนะ , ไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง แม้มีเวลาสั้นๆ ก็สามารถไปเที่ยวและกลับได้ภายในวันเดียวเท่านั้นเอง สามารถดูรายละเอียดได้ที่  http://roikohadventure.com/

ไม่มีความคิดเห็น: