วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

แคมป์ปิ้งสนุก ปิ้งย่างอร่อย ที่ท่าชนะชูตติ้ง

ในอำเภอท่าชนะ มีสถานทีั่จัดกิจกรรมสนุกๆ อีกหนึ่งแห่งที่ควรไป นั่นคือ สนามยิงปืน ท่าชนะชูตติ้ง ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงสนามยิงปืนและสอนการยิงปืนเท่านั้น แต่กำลังพัฒนาร่วมกับ ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์ เพื่อสร้างเป็นที่พักและร้านอาหารในบรรยากาศคาวบอย  ร่วมกับกิจกรรมแนวลุยๆ ทั้งการปีนหน้าผาจำลอง ขับรถเอทีวี และการตั้งแคมปืพักแรม รวมถึงรองรับการจัดเลี้ยงในพื้นที่ทุกรูปแบบ ในบรรยากาศที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร ได้บรรยากาศและอารมณ์ที่นอกเหนือจากความคุ้นเคยเดิมๆ

ณ วันนี้ ทาง สนามยิงปืนท่าชนะชูตติ้ง สามารถรองรับการจัดเลี้ยงทุกรูปแบบ หรือจะไปนั่งกินนั่งดื่มในบรรยากาศแปลกใหม่ สบายๆ และเป็นส่วนตัวก็ได้  หรือถ้าอยากได้บรรยากาศจะเช่าเต้นท์นอนในรูปแบบการแคมป์ปิ้งรอบกองไฟก็ได้ ซึ่งค่าบริการของท่าชนะชูตติ้งไม่แพง และพร้อมให้บริการทุกรูปแบบไม่ว่าจะมาน้อยหรือมามาก ทางท่าชนะชูตติ้งก็ยินดีต้อนรับด้วยมิตรภาพและเป็นกันเอง

 หรือถ้าต้องการปิ้งย่างอาหารทะเลสดๆ รับประทานกันในกลุ่ม ก็สามารถขอใช้บริการอุปกรณ์ปิ้งย่างได้ ช่วยกันทำอาหารกินเองก้ได้บรรยากาศและความแน่นแฟ้นของมิตรภาพยิ่งขึ้น และท่าชนะเป็นเมืองชายทะเล สามารถหาซื้ออาหารทะเลสดๆ ได้ในราคาไม่แพง โดยเฉพาะถ้ากลับมาจากเที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง หรือไปดำน้ำกับทาง ร้อยเกาะแอดเวนเจอร์   หลังจากขึ้นจากเรือ ก็สามารถแวะซื้ออาหารทะเลสดๆ จากชาวประมงในบริเวณท่าเรือได้เลย


สนใจไปใช้บริการของ ท่าชนะชูตติ้ง สามารถสอบถามรายละเอียดการใช้บริการสนามยิงปืน ท่าชนะชูตติ้ง ได้ที่ ดาบตำรวจสัญญา รัตนอมตกุล โทรศัพท์ติดต่อ 084-0533-772 Line ID : takechi8880

ไม่มีความคิดเห็น: